Việc làm CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI SÔNG HỒNG

Cập nhật 01/11/2024 20:19
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI SÔNG HỒNG
Nhân Viên Hành Chính - Nhân Sự
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 16/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 510 Nguyễn Đình Chiểu, P.4, Q.3, HCM

Mô tả công việc

1. Tuyển dụng:

- Tuyển dụng sàng lọc, phỏng vấn sơ tuyển các vị trí tuyển dụng để chọn hồ sơ ứng viên phù hợp.

- Thực hiện làm hợp đồng, theo dõi, lưu trữ các hồ sơ ứng viên qua từng thời điểm tuyển dụng

2. C&B

- Kiểm tra, giám sát việc chấm công, quản lý chế độ nghỉ phép, nghỉ bù, tăng ca.

- Thực hiện bảng chấm công hàng tháng & tính lương hàng tháng

- Theo dõi, cập nhật tăng giảm BHXH, BHYT, BHTN. Lập thủ tục giải quyết các chế độ BHXH, BHYT, BHTN đối với người lao động theo đúng quy định nhà nước.

- Thực hiện đăng kí MST cho người lao động, đăng ký GTGC cho CBNV và khai báo và quyết toán thuế thu nhập cá nhân theo quy định

3. Hành chính

- Soạn thảo các văn bản hành chính, thông báo, biểu mẫu, biên bản họp.

- Lưu trữ hồ sơ, quản lý công văn đến đi

- Phối hợp trong công tác xây dựng, biên soạn quy trình quy định chính sách

- Kiểm tra, theo dõi và lập kế hoạch kiểm định các thiết bị định kỳ như hệ thống PCCC, các trang thiết bị và dụng cụ tại phòng khám,…

- Bao quát, theo dõi các hoạt động vệ sinh, điện, nước và các hoạt động phát sinh khác tại phòng khám

- Phối hợp trong công tác tổ chức sự kiện tại Công ty

- Các công việc hành chính khác theo yêu cầu của cấp trên

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành quản trị nguồn nhân lực, quản trị kinh doanh

- Thành thạo tin học văn phòng.

- Kỹ năng giao tiếp tốt, nhiệt tình, cẩn thận, có trách nhiệm công việc

- Có tính tổ chức, tính kiên nhẫn, tỉ mỉ, cầu tiến, có hiểu biết và chín chắn, có tinh thần kỷ luật, có trách nhiệm, chịu được áp lực công việc, biết sắp xếp ưu tiên công việc cần làm.

- Có kinh nghiệm là một lợi thế

Quyền lợi được hưởng

- Lương thỏa thuận, cạnh tranh theo năng lực.

- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty.

- Môi trường làm việc thân thiện, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.

- Được khám sức khỏe định kỳ mỗi năm

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI SÔNG HỒNG
CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI SÔNG HỒNG Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 68 Đường Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân , Hanoi, Vietnam

Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Sông Hồng được thành lập từ năm 1997. Trải qua hơn 20 năm thành lập và phát triển, công ty chúng tôi đã có những bước thành công vượt bậc, đặc biệt là trong những năm gần đây. Hiện nay, Công ty đã phát triển thành công các hạng mục kinh doanh đa ngành nghề theo mô hình Tổng Công ty.

TRỤ SỞ CHÍNH Với diện tích: 6531 m2. Nằm ở vị trí giao thông thuận lợi và mật độ dân cư đông. Công ty Sông Hồng hiện đang cho thuê mặt bằng showroom cho nhiều hãng xe nổi tiếng như: BMW, MAZDA, PIAGGIO, YAMAHA, YADEA, VINFAST,…

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party

Lịch sử thành lập

  • 2015: Ký kết hợp đồng Gamuda Land về hợp tác đầu tư
  • 1997: Chính thức thành lập Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Sông Hồng

Mission

Chúng tôi đang tập trung nhiều nguồn lực, tạo sự liên kết với nhau trên mọi phương diện, nỗ lực hết khả năng để đem lại sự thỏa mãn cho khách hàng.

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI SÔNG HỒNG

Bạn làm việc tại CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI SÔNG HỒNG? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI SÔNG HỒNG

CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI SÔNG HỒNG

Click để đánh giá