Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Điều hành và chịu trách nhiệm đối với tất cả hoạt động của Phòng HCNS;
- Làm việc với các cơ quan, đơn vị theo chức năng nhiệm vụ hoặc theo chỉ đạo từ Ban lãnh đạo;
- Thực hiện các công việc liên quan đến xây dựng cơ cấu tổ chức (sơ đồ tổ chức, chức năng nhiệm vụ, định biên, mô tả công việc, phân cấp chức danh);
- Thực hiện các giải pháp cải thiện hiệu quả hoạt động, hình ảnh, thương hiệu, uy tín tổ chức;
- Hướng dẫn thực hiện và chịu trách nhiệm chính trong việc triển khai các hoạt động liên quan đến công tác Hành chính;
- Giám sát tính tuân thủ tài liệu quản lý và theo quy định của pháp luật;
- Lập kế hoạch, tài liệu quản lý và báo cáo thực hiện;
- Soạn thảo, phổ biến tài liệu quản lý và báo cáo thực hiện;
- Kiểm soát, đánh giá chất lượng tài liệu quản lý (Quản lý), đánh giá tính tuân thủ tài liệu quản lý đã ban hành (kiểm tra, đánh giá, báo cáo) (Quản lý)
Yêu Cầu Công Việc
Làm việc tại Khu du lịch Bình Tiên, huyện Thuận Bắc, tỉnh Ninh Thuận. Công ty hỗ trợ ăn ở;
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành về Nhân sự, Hành chánh, và các chuyên ngành có liên quan;
- Có kiến thức chuyên sâu về quản trị doanh nghiệp bao gồm: phân tích, hoạch định chiến lược, quản trị các nguồn lực, phối hợp hoạt động với các đơn vị khác; luật và các chuyên môn có liên quan;
- Có chứng chỉ quản lý; 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên môn, có kinh nghiệm quản lý ít nhất 2 năm;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong dịch vụ du lịch, nhà hàng, khách sạn, sân golf;
- Nắm vững nghiệp vụ về Nhân sự như: C&B, tuyển dụng, đào tạo, hành chính, phát triển nguồn nhân lực;
- Tiếng Anh giao tiếp, thành thạo tin học văn phòng;
- Kỹ năng lãnh đạo: có khả năng bao quát chỉ huy phối hợp nguồn lực;
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác:
- Hỗ trợ công tác phí;
- Hỗ trợ chổ ăn ở và chi phí đi lại khi đi công tác; - Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện:
- Công ty có lộ trình thăng tiến theo năng lực, lộ trình phát triển rõ ràng.
- Thường xuyên tổ chức các lớp đào tạo nhằm nâng cao năng lực cho CBNV. - Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: 08:00 - 17:00 (nghỉ trưa 1 tiếng), Thứ 2 đến hết sáng Thứ 7
- Đồng nghiệp: Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, văn hóa tổ chức tốt;
- Phúc lợi:
- Thu nhập CẠNH TRANH theo năng lực;
- Xét tăng lương định kỳ;
- Chế độ khi trở thành nhân viên chính thức: Tham gia BHXH, BHYT, BHTN,
- Team building, khám sức khỏe hàng năm;
- Thưởng sinh nhật, thưởng Lễ Tết, 20/10, 08/03,...
- Thưởng theo kết quả kinh doanh (tháng 13, 14,...) - Ngày nghỉ: Tuân theo quy định của Luật lao động;
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Sông Hồng được thành lập từ năm 1997. Trải qua hơn 20 năm thành lập và phát triển, công ty chúng tôi đã có những bước thành công vượt bậc, đặc biệt là trong những năm gần đây. Hiện nay, Công ty đã phát triển thành công các hạng mục kinh doanh đa ngành nghề theo mô hình Tổng Công ty.
TRỤ SỞ CHÍNH Với diện tích: 6531 m2. Nằm ở vị trí giao thông thuận lợi và mật độ dân cư đông. Công ty Sông Hồng hiện đang cho thuê mặt bằng showroom cho nhiều hãng xe nổi tiếng như: BMW, MAZDA, PIAGGIO, YAMAHA, YADEA, VINFAST,…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
Lịch sử thành lập
- 2015: Ký kết hợp đồng Gamuda Land về hợp tác đầu tư
- 1997: Chính thức thành lập Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Sông Hồng
Mission
Chúng tôi đang tập trung nhiều nguồn lực, tạo sự liên kết với nhau trên mọi phương diện, nỗ lực hết khả năng để đem lại sự thỏa mãn cho khách hàng.