Việc làm CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI SÔNG HỒNG

Cập nhật 01/11/2024 20:19
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI SÔNG HỒNG
Trưởng phòng Kiểm soát nội bộ
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 21/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 5 - 7 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Chủ trì xây dựng kế hoạch kiểm toán nội bộ định hướng theo rủi ro và tổ chức triển khai thực hiện kiểm toán theo kế hoạch hàng năm;

2. Chịu trách nhiệm quản lý, đào tạo, phát triển đội ngũ và phân công công việc phù hợp với yêu cầu công việc;

3. Cập nhật hệ thống các văn bản, quy định của Công ty và Pháp luật liên quan đến hệ thống kiểm toán nội bộ;

4. Thiết lập và quản lý chính sách, khung kiểm toán nội bộ;

5. Rà soát, đánh giá sự đầy đủ, hiệu quả và hiệu lực của hệ thống kiểm soát nội bộ, khung quản trị rủi ro của Công ty từ đó đề xuất cải tiến.

6. Xây dựng, chỉ đạo và giám sát thực hiện kế hoạch hành động của Kiểm toán nội bộ để đảm bảo triển khai các công việc theo kế hoạch được giao;

7. Hoàn thành các chuyên đề kiểm toán theo kế hoạch đã đăng ký hàng năm. Trực tiếp tổ chức triển khai kế hoạch, chương trình hành động và những cuộc kiểm toán đột xuất do Ban Tổng Giám đốc chỉ đạo:

- Xây dựng và cập nhật các chương trình kiểm toán chi tiết.

- Thực hiện các nội dung kiểm toán phức tạp, có tính hệ thống phát triển.

- Tham gia và giám sát chuyên viên kiểm toán nội bộ thực hiện các công việc kiểm toán thực địa.

- Rà soát, bảo đảm hồ sơ kiểm toán phù hợp với các chuẩn mực kiểm toán.

- Báo cáo, theo dõi kết quả kiểm toán và tiến độ hành động khác phục sau KSNB và KTNB tại các Đơn vị.

8. Nhận diện và báo cáo kịp thời lên Ban Tổng Giám đốc những vấn đề quan trọng về quản trị, tuân thủ, rủi ro và kiểm soát ảnh hưởng tới hoạt động của Công ty, cùng với các đề xuất và kiến nghị hiệu quả.

9. Tư vấn cho các phòng ban, Đơn vị về hệ thống quản trị, tuân thủ, rủi ro và kiểm soát.

10. Tham gia cùng KSNB điều tra các hoạt động bị nghi ngờ là có gian lận nghiêm trọng trong công ty.

11. Báo cáo kịp thời lên Ban Tổng Giám đốc khi phát hiện các vấn đề yếu kém, tồn tại, các sai phạm của hệ thống KSNB.

12. Thực hiện các biện pháp nhằm đảm bảo tính độc lập, khách quan, trung thực của KTNB;

13. Thực hiện nhiệm vụ khác do Ban Tổng Giám đốc giao theo nhu cầu thực tế.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính, Kế toán, Kiểm toán, Luật.
  • Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương, ưu tiên lĩnh vực sản xuất
  • Tiếng Anh giao tiếp, đọc hiểu tài liệu chuyên ngành có liên quan
  • Hiểu biết về luật doanh nghiệp và các điều luật có liên quan đến công tác kiểm soát nội bộ
  • Kỹ năng giao|nhận mục tiêu và đánh giá hiệu quả công việc
  • Có chứng chỉ CPA|ACCA|CFA|CIA.
  • Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục
  • Kỹ năng thu thập thông tin, lập luận, phân tích giải quyết các vấn đề một cách triệt để và nhanh chóng.
  • Tinh thần làm việc độc lập, team work
  • Sẵn sàng đi công tác theo yêu cầu công việc
  • Trung thực, có ý thức trách nhiệm trong công việc; Có kỷ luật trong việc tuân thủ quy trình, quy định của công ty.
  • Có khả năng thích nghi và hòa nhập với văn hoá trong môi trường làm việc mới.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
193 Đinh Tiên Hoàng, Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 34 - 50
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI SÔNG HỒNG
CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI SÔNG HỒNG Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 68 Đường Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân , Hanoi, Vietnam

Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Sông Hồng được thành lập từ năm 1997. Trải qua hơn 20 năm thành lập và phát triển, công ty chúng tôi đã có những bước thành công vượt bậc, đặc biệt là trong những năm gần đây. Hiện nay, Công ty đã phát triển thành công các hạng mục kinh doanh đa ngành nghề theo mô hình Tổng Công ty.

TRỤ SỞ CHÍNH Với diện tích: 6531 m2. Nằm ở vị trí giao thông thuận lợi và mật độ dân cư đông. Công ty Sông Hồng hiện đang cho thuê mặt bằng showroom cho nhiều hãng xe nổi tiếng như: BMW, MAZDA, PIAGGIO, YAMAHA, YADEA, VINFAST,…

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party

Lịch sử thành lập

  • 2015: Ký kết hợp đồng Gamuda Land về hợp tác đầu tư
  • 1997: Chính thức thành lập Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Sông Hồng

Mission

Chúng tôi đang tập trung nhiều nguồn lực, tạo sự liên kết với nhau trên mọi phương diện, nỗ lực hết khả năng để đem lại sự thỏa mãn cho khách hàng.

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI SÔNG HỒNG

Bạn làm việc tại CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI SÔNG HỒNG? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI SÔNG HỒNG

CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI SÔNG HỒNG

Click để đánh giá