Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Xây dựng các quy trình; quy định, hướng dẫn nghiệp vụ liên quan đến công tác lập, triển khai kế hoạch sản xuất; kế hoạch vật tư và tham mưu xây dựng các quy trình liên phòng ban.
- Căn cứ kế hoạch từ sản xuất; kinh doanh, dự báo sản lượng; vật tư tháng/quý/năm theo nhu cầu; kiểm tra tồn kho vật tư để lên kế hoạch đặt hàng chuyển phòng mua hàng thực hiện;
- Xây dựng định mức tồn kho vật tư; đề xuất các giải pháp và thực hiện công tác tối ưu hóa số lượng vật tư tồn kho; vòng quay hàng tồn kho hiệu quả.
- Phối hợp với phòng Kinh doanh xây dựng kế hoạch cung cấp hàng hóa tuần/tháng/quý từ nhà cung cấp đảm bảo tiến độ kinh doanh
- Phối hợp với bộ phận Sản xuất xây dựng kế hoạch đảm bảo nguyên vật liệu; tiến độ sản xuất các đơn hàng cho từng xưởng -tổ - máy để đáp ứng nhu cầu của khách hàng và phù hợp với khả năng,năng lực sản xuất của nhà máy;
- Phối hợp phòng Hành chính Nhân sự trong công tác tuyển dụng; đào tạo huấn luyện, khen thưởng, kỷ luật; thiết lập mục tiêu đánh giá thành tích (KPI)…cho các vị trí kế hoạch sản xuất chi nhánh
- Phối hợp phòng Kế toán trong công tác lên kế hoạch, quản lý ngân sách; công nợ với đối tác
- Thống kê – xác nhận, thực hiện các báo cáo liên quan đến sản lượng sản xuất; tiến độ đơn hàng.
- Thực hiện các công tác hoạch định, báo cáo khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc
Yêu Cầu Công Việc
* Yêu cầu về kiến thức, chuyên môn, kinh nghiệm
- NAM, trên 30 tuổi
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Thống kê, Tài chính hoặc các ngành tương đương.
- Ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong công tác lập kế hoạch; 2 năm ở vị trí tương đương tại các công ty sản xuất.
- Chuyên môn sâu rộng về hoạch định kế hoạch, phân tích kế hoạch, sắp xếp kế hoạch
- Năng động, nhanh nhẹn, tác phong chuyên nghiệp, có khả năng tư duy, giao tiếp tốt.
- Am hiểu về công tác lập kế hoạch sản xuất; công tác quản lý vật tư; tồn kho…
* Yêu cầu về kỹ năng
- Kỹ năng lập kế hoạch
- Kỹ năng quản lý nhân sự; giao việc và kiểm soát công việc
- Thành thạo vi tính văn phòng và đã sử dụng các phần mềm liên quan
- Kỹ năng tổng hợp, phân tích; báo cáo
- Kỹ năng tiếp nhận và xử lý thông tin
- Kỹ năng giao tiếp
- Chịu được áp lực công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nam
- Phụ cấp khác: - Ăn trưa văn phòng
- Độ tuổi: Trên 35
- Phúc lợi:
- Hưởng lương tháng thứ 13
- Laptop phục vụ công việc
- Môi trường làm việc trẻ, năng động
- Được hưởng đầy đủ chế độ (BHXH; BHYT; BHTN) và các quyền lợi khác theo chính sách của công ty. - Ngày nghỉ: - Hưởng 12 ngày nghỉ phép trong năm
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Sông Hồng được thành lập từ năm 1997. Trải qua hơn 20 năm thành lập và phát triển, công ty chúng tôi đã có những bước thành công vượt bậc, đặc biệt là trong những năm gần đây. Hiện nay, Công ty đã phát triển thành công các hạng mục kinh doanh đa ngành nghề theo mô hình Tổng Công ty.
TRỤ SỞ CHÍNH Với diện tích: 6531 m2. Nằm ở vị trí giao thông thuận lợi và mật độ dân cư đông. Công ty Sông Hồng hiện đang cho thuê mặt bằng showroom cho nhiều hãng xe nổi tiếng như: BMW, MAZDA, PIAGGIO, YAMAHA, YADEA, VINFAST,…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
Lịch sử thành lập
- 2015: Ký kết hợp đồng Gamuda Land về hợp tác đầu tư
- 1997: Chính thức thành lập Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Sông Hồng
Mission
Chúng tôi đang tập trung nhiều nguồn lực, tạo sự liên kết với nhau trên mọi phương diện, nỗ lực hết khả năng để đem lại sự thỏa mãn cho khách hàng.