Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Tuyển dụng: đăng tin tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ, liên hệ ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn
- Thực hiện các công việc khác liên quan đến hồ sơ nhân sự, bảo hiểm, thuế TNCN
- Tính toán, khai báo tăng, giảm, điều chỉnh BHXH, ốm đau, thai sản, dưỡng sức,…
- Giải quyết các chế độ liên quan đến BHXH cho người lao động
- Các công tác liên quan đến hành chính, tổ chức sự kiện của Công ty
- Lưu trữ, sắp xếp hồ sơ nhân sự.
Yêu Cầu Công Việc
• Có bằng cử nhân về Nhân sự, Quản trị Kinh doanh hoặc lĩnh vực khác có liên quan.
• Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vai trò liên quan.
• Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề, lập kế hoạch và phân tích tốt.
• Thành thạo vi tính văn phòng: Word, Excel, PowerPoint...
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 8 Tr - 12 Tr VND
Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Sông Hồng được thành lập từ năm 1997. Trải qua hơn 20 năm thành lập và phát triển, công ty chúng tôi đã có những bước thành công vượt bậc, đặc biệt là trong những năm gần đây. Hiện nay, Công ty đã phát triển thành công các hạng mục kinh doanh đa ngành nghề theo mô hình Tổng Công ty.
TRỤ SỞ CHÍNH Với diện tích: 6531 m2. Nằm ở vị trí giao thông thuận lợi và mật độ dân cư đông. Công ty Sông Hồng hiện đang cho thuê mặt bằng showroom cho nhiều hãng xe nổi tiếng như: BMW, MAZDA, PIAGGIO, YAMAHA, YADEA, VINFAST,…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
Lịch sử thành lập
- 2015: Ký kết hợp đồng Gamuda Land về hợp tác đầu tư
- 1997: Chính thức thành lập Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Sông Hồng
Mission
Chúng tôi đang tập trung nhiều nguồn lực, tạo sự liên kết với nhau trên mọi phương diện, nỗ lực hết khả năng để đem lại sự thỏa mãn cho khách hàng.