Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Chịu trách nhiệm tổ chức, quản lý, vận hành toàn bộ các hoạt động của Tòa nhà chung cư hiệu quả, an toàn, đảm bảo chất lượng dịch vụ theo hợp đồng ký với Ban quản trị.
- Xây dựng kế hoạch thu chi trong công tác vận hành tòa nhà hàng năm và kiểm soát thu, chi theo kế hoạch được phê duyệt.
- Đề xuất lựa chọn, tổ chức giám sát hoạt động, quản lý chất lượng của đơn vị cung cấp dịch vụ thuê ngoài: vệ sinh, an ninh, chăm sóc cây xanh, diệt côn trùng, thu gom rác, …
- Xây dựng các nội quy, quy định, quy trình, kế hoạch, hướng dẫn công việc liên quan đến việc quản lý vận hành tòa nhà, tổ chức đào tạo, hướng dẫn và triển khai thực hiện.
- Chủ trì quản trị các hợp đồng thầu phụ cung cấp dịch vụ và các hợp đồng kinh tế do NPM ký phục vụ quản lý vận hành dự án theo phân cấp. Hàng ngày kiểm tra giám sát và đôn đốc nhắc nhở, đánh giá chất lượng dịch vụ theo các điều kiện, điều khoản của đơn vị cung cấp và yêu cầu của Chủ đầu tư/ Ban quản trị.
- Đầu mối giải quyết các vấn đề phát sinh với chủ đầu tư, cộng đồng cư dân, khách thuê và các cơ quan nhà nước.
- Xây dựng, duy trì mối quan hệ với: Chính quyền địa phương, Công an khu vực, các cơ quan cần thiết; Duy trì tốt mối quan hệ với Ban Quản trị tòa nhà, cư dân, khách hàng và bạn hàng,…
- Đề xuất BQT xử lý các công việc theo phạm vi trách nhiệm của Ban quản lý được mô tả trong hợp đồng.
- Nghiên cứu đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, gia tăng các giá trị cho khách hàng, ứng dụng Công nghệ Thông tin/ Chuyển đổi số trong QLVH nâng cao năng suất lao động và hiệu quả kinh doanh.
Yêu Cầu Công Việc
- Nắm vững hệ thống pháp luật của Nhà nước: Luật doanh nghiệp, Luật Kinh tế, Luật lao động, Luật đầu tư, Xây dựng...
- Đã từng làm việc tại các đơn vị: Về Quản lý tòa nhà, dịch vụ tòa nhà, quản lý khách sạn có quy mô tương đương.
- Có Kỹ năng tổng hợp và phân tích thông tin, lập kế hoạch và tổ chức thực hiện, Kỹ năng giao tiếp và phối hợp làm việc nhóm tốt, phân tích và xử lý vấn đề, quản lý nhóm làm việc, biết đàm phán, có khả năng làm việc độc lập trong công việc, biết duy trì, thiết lập các mối quan hệ, thành thạo tin học văn phòng
- Có mối quan hệ, có khả năng tìm nguồn việc làm tốt theo các lĩnh vực công việc ngành Xây dựng
- Năng đông, tác phong làm việc chuyên nghiệp, khả năng cảm nhận và xử lý tình huống nhanh nhẹn, quyết đoán
- Chịu được áp lực và cường độ công việc cao trong công việc
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định nhà nước: đóng BHXH full lương, BHYT, BHTN, ....
Thưởng KPI, lương tháng 13. Có 12 ngày phép/năm.
Đánh giá - xét duyệt tăng lương hàng năm.
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
Team building, hoạt động nghỉ mát hằng năm của công ty.
Tham gia training nâng cao nghiệp vụ định kỳ. Môi trường đào tạo chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Sông Hồng được thành lập từ năm 1997. Trải qua hơn 20 năm thành lập và phát triển, công ty chúng tôi đã có những bước thành công vượt bậc, đặc biệt là trong những năm gần đây. Hiện nay, Công ty đã phát triển thành công các hạng mục kinh doanh đa ngành nghề theo mô hình Tổng Công ty.
TRỤ SỞ CHÍNH Với diện tích: 6531 m2. Nằm ở vị trí giao thông thuận lợi và mật độ dân cư đông. Công ty Sông Hồng hiện đang cho thuê mặt bằng showroom cho nhiều hãng xe nổi tiếng như: BMW, MAZDA, PIAGGIO, YAMAHA, YADEA, VINFAST,…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
Lịch sử thành lập
- 2015: Ký kết hợp đồng Gamuda Land về hợp tác đầu tư
- 1997: Chính thức thành lập Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Sông Hồng
Mission
Chúng tôi đang tập trung nhiều nguồn lực, tạo sự liên kết với nhau trên mọi phương diện, nỗ lực hết khả năng để đem lại sự thỏa mãn cho khách hàng.