Mô tả công việc
- Theo dõi và thực hiện công tác: tuyển dụng, đào tạo, đánh giá, chính sách đãi ngộ, hành chính theo kế hoạch và mục tiêu đề ra.
- Thực hiện công việc và giám sát CBCNV khác thực hiện công việc đảm bảo theo các tiêu chuẩn về an toàn lao động trong doanh nghiệp.
- Hiểu, giải thích, thực hiện và giám sát việc CBCNV thực hiện theo các quy trình, các nội quy, quy chế của công ty.
Yêu cầu công việc
Ưu tiên có kinh nghiệm đã từng làm hành chính nhân sự
Ưu tiên ứng viên trên địa bàn Yên Bái
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị doanh nghiệp, quản trị nhân lực, luật...
Quyền lợi
- Môi trường năng động, thân thiện
- Du lịch và tăng lương hàng năm.
- Có ký túc cho nhân viên ở xa
- Tham gia đầy đủ các chế độ của người lao động BHXH, BHTN...
- Chế độ phúc lợi hiếu, hỉ, ốm đau, sinh nhật, trợ cấp công tác phí...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-29 02:30:03
Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Sông Hồng được thành lập từ năm 1997. Trải qua hơn 20 năm thành lập và phát triển, công ty chúng tôi đã có những bước thành công vượt bậc, đặc biệt là trong những năm gần đây. Hiện nay, Công ty đã phát triển thành công các hạng mục kinh doanh đa ngành nghề theo mô hình Tổng Công ty.
TRỤ SỞ CHÍNH Với diện tích: 6531 m2. Nằm ở vị trí giao thông thuận lợi và mật độ dân cư đông. Công ty Sông Hồng hiện đang cho thuê mặt bằng showroom cho nhiều hãng xe nổi tiếng như: BMW, MAZDA, PIAGGIO, YAMAHA, YADEA, VINFAST,…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
Lịch sử thành lập
- 2015: Ký kết hợp đồng Gamuda Land về hợp tác đầu tư
- 1997: Chính thức thành lập Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Sông Hồng
Mission
Chúng tôi đang tập trung nhiều nguồn lực, tạo sự liên kết với nhau trên mọi phương diện, nỗ lực hết khả năng để đem lại sự thỏa mãn cho khách hàng.