Mô tả công việc
- C&B:
Theo dõi và cập nhật quản lý hồ sơ, danh sách nhân viên của công ty.
Quản lý hệ thống lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của công ty.
Thực hiện chế độ BHXH, BHYT, BHTN cho nhân viên của công ty.
- PIT: Thuế TNCN
- Các công việc HCNS, Kế Toán liên quan đi kèm
Yêu cầu công việc
- Nữ
- Cẩn trọng, tỉ mỉ, chi tiết
- Từng làm các công ty liên quan đến ngành F&B, buôn bán nhỏ lẻ
- Có kiến thức cơ bản về HCNS, Kế toán
- Có kĩ năng mềm về Tin học văn phòng, sử dụng các phần mềm EFY,HTKK,...Thuế,...
Quyền lợi được hưởng
- Lương: LCB 10-15TR
- Lễ tết, ngày lễ, những quyền lợi liên quan cơ bản dành cho NLĐ theo Luật Lao Động.
- Thăng tiến trong công việc.
Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Sông Hồng được thành lập từ năm 1997. Trải qua hơn 20 năm thành lập và phát triển, công ty chúng tôi đã có những bước thành công vượt bậc, đặc biệt là trong những năm gần đây. Hiện nay, Công ty đã phát triển thành công các hạng mục kinh doanh đa ngành nghề theo mô hình Tổng Công ty.
TRỤ SỞ CHÍNH Với diện tích: 6531 m2. Nằm ở vị trí giao thông thuận lợi và mật độ dân cư đông. Công ty Sông Hồng hiện đang cho thuê mặt bằng showroom cho nhiều hãng xe nổi tiếng như: BMW, MAZDA, PIAGGIO, YAMAHA, YADEA, VINFAST,…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
Lịch sử thành lập
- 2015: Ký kết hợp đồng Gamuda Land về hợp tác đầu tư
- 1997: Chính thức thành lập Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Sông Hồng
Mission
Chúng tôi đang tập trung nhiều nguồn lực, tạo sự liên kết với nhau trên mọi phương diện, nỗ lực hết khả năng để đem lại sự thỏa mãn cho khách hàng.