Mô tả công việc
Kế toán tổng hợp
- Thực hiện kiểm tra các hóa đơn đầu vào và nhập hóa đơn lên phần mềm , kiểm soát và tâp hợp các báo cáo chi phí
- Kiểm tra các hóa đơn bán ra từ kế toán XHĐ : đảm bảo hóa đơn xuất đúng thông tin và đúng kỳ theo quy định
- Thực hiện báo cáo thuế VAT, TNCN.
- Kiểm tra và đối chiếu báo cáo công nợ NCC, kho.
- Thực hiện các bút toán phân bổ chi phí trả trước, khấu hao, lương.
- Kiểm tra sự trùng khớp các số dư cuối kỳ so với chứng từ, đảm bảo cân đối số liệu giữa chi tiết và tổng hợp
- Kiểm tra , đối chiếu các sổ cái các tài khoản kế toán và báo cáo cân đối tài khoản, bảng cân đối kế toán của mỗi tháng khớp với các sổ
- chi tiết..
- Lưu trữ các dữ liệu kế toán trên các phần mềm theo quy định
- Đưa ra đề xuất để cải tiến phương pháp hạch toán và các báo cáo
Phụ trách mua hàng
- Tiếp nhận đơn đặt hàng đã duyệt từ CEO và tổng hợp nhu cầu mua hàng, đặt hàng theo kế hoạch mua hàng phát sinh từ các phòng ban.
- Tìm đối tác, nhà cung cấp và đánh giá mức độ phù hợp với nhu cầu của Công ty.
- Kiểm tra, đàm phán giá, đàm phán nội dung hợp đồng theo hướng có lợi cho Công ty.
- Phối hợp các bộ phận kiểm tra, theo dõi, test mẫu, kiểm tra thông tin để đặt hàng đúng yêu cầu.
- Sắp xếp, điều phối giao nhận hàng với nhà cung cấp và kho.
- Nhận hóa đơn NCC và tạo PO lên hệ thống.
- Theo dõi, cập nhật và giải quyết các vấn đề phát sinh của các đơn hàng đặt mua.
- Theo dõi tiến độ thực hiện hợp đồng, nghiệm thu và làm đề nghị thanh toán cho nhà cung cấp .
- Quản lý và lưu trữ hồ sơ thu mua.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp CĐ, ĐH trở lên chuyên ngành kế toán/kiểm toám hoặc các chuyên ngành có liên quan
- Nắm vững các nghiệp vụ tài chính kế toán, các quy định thuế, kiến thức về phân tích, tổng hợp dữ liệu và viết báo cáo.
- Kinh ngiêm: 2 – 3 năm
- Sử dụng thành thạo các phần mềm kế toán, đặc biệt là Excel
- Trách nhiệm, cẩn thận, tích cực, có tinh thần cầu tiến.
- Teamwork, nhiệt huyết trong công việc và không ngại học hỏi, đổi mới.
- Có kỹ năng đàm phán và thương lượng tốt.
- Nhiệt tình, chịu khó, sắp xếp công việc.
- Có khả năng chịu áp lực.
- Đảm bảo tính bảo mật theo tính chất công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương từ 10tr-15 triệu. Thoả thuận theo năng lực khi phỏng vấn
- Có cơ hội được đào tạo, học hỏi, nâng cao kỹ năng nghiệp vụ
- Chính sách BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác đầy đủ theo luật lao động hiện hành.
- Thưởng các ngày Lễ, Tết,...theo chính sách công ty & Quy định nhà nước
Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Sông Hồng được thành lập từ năm 1997. Trải qua hơn 20 năm thành lập và phát triển, công ty chúng tôi đã có những bước thành công vượt bậc, đặc biệt là trong những năm gần đây. Hiện nay, Công ty đã phát triển thành công các hạng mục kinh doanh đa ngành nghề theo mô hình Tổng Công ty.
TRỤ SỞ CHÍNH Với diện tích: 6531 m2. Nằm ở vị trí giao thông thuận lợi và mật độ dân cư đông. Công ty Sông Hồng hiện đang cho thuê mặt bằng showroom cho nhiều hãng xe nổi tiếng như: BMW, MAZDA, PIAGGIO, YAMAHA, YADEA, VINFAST,…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
Lịch sử thành lập
- 2015: Ký kết hợp đồng Gamuda Land về hợp tác đầu tư
- 1997: Chính thức thành lập Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Sông Hồng
Mission
Chúng tôi đang tập trung nhiều nguồn lực, tạo sự liên kết với nhau trên mọi phương diện, nỗ lực hết khả năng để đem lại sự thỏa mãn cho khách hàng.