Mô tả công việc
- Quản lý tài khoản các kênh trực tuyến. Theo dõi, báo cáo hiệu quả hoạt động của từng kênh định kỳ hàng tháng & đưa ra các đề xuất nâng cao hiệu quả kênh.
- Triển khai các hoạt động quảng cáo, truyền thông trên các công cụ digital marketing như: SEO/SEM, Email Marketing, Mobile Marketing, website, mạng xã hội, Affiliate Marketing,...
- Quản lý ngân sách kỹ thuật số và phân tích hiệu quả đầu tư trên từng chiến dịch.
- Tìm kiếm và nâng cao năng lực cạnh tranh của nhà thầu các dịch vụ quảng cáo & truyền thông nhằm cải tiến, đổi mới hoạt động tiếp cận khách hàng, tăng hiệu quả đầu tư.
- Cập nhật các xu hướng content trên thị trường, đối thủ để có những đề xuất thay đổi phù hợp với xu hướng; Cập nhật các thay đổi của các đối tác kênh (Meta, Youtube, Linkedin) để có các chiến lược quản trị kênh và phát triển nội dung hiệu quả.
- Lập kế hoạch, tổ chức, quản lý và khai thác dữ liệu CRM của công ty. Phân tích đánh giá cơ sở dữ liệu khách hàng nhằm đề xuất thiết kế các chương trình nhằm tối ưu hoạt động Marketing. Cải thiện các chương trình tiếp thị trực tuyến (email & SMS) phối hợp chặt chẽ với các nhóm Marketing và kinh doanh để cải thiện chiến lược tiếp thị và thúc đẩy doanh số.
- Nghiên cứu, đề xuất, triển khai và giám sát việc ứng dụng công cụ kỹ thuật số/công nghệ, ví dụ: website, landing page, live chat, apps, portal, customer automated journey nhằm hỗ trợ vận hành một cách nhịp nhàng, chuyên nghiệp, đảm bảo trải nghiệm khách hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ liên quan đến digital marketing theo sự phân công của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
2. Hỗ trợ 1 bữa cơm dành cho nhân viên không ở lại KTX;
3. Hỗ trợ xăng xe dành cho nhân viên có hộ khẩu cách công ty >10km;
4. Thưởng Lễ, Tết, lương tháng 13, và chế độ phúc lợi theo Luật Lao Động;
5. Hợp đồng và chế độ bảo hiểm, tạo điều kiện gắn bó lâu dài;
6. Môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, tạo cơ hội phát triển bản thân.
Yêu cầu công việc
Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương tại các tổ chức quy mô lớn, đặc thù dịch vụ tương đương hoặc các công ty dịch vụ quảng cáo.
Sử dụng tiếng Anh thành thạo
Kỹ năng:
- Khả năng tổng hợp thông tin
- Khả năng nắm bắt, phân tích thông tin thị trường: khách hàng và đối thủ
- Khả năng chủ động trong công việc
- Khả năng nắm bắt các xu hướng
- Có kỹ năng giải quyết vấn đề
- Có năng lực làm việc hiệu quả, hợp tác với con người
- Tư duy logic
Yêu cầu hồ sơ
Sơ yếu lý lịch
CCCD
Hộ khẩu
Lý lịch tư pháp
Giấy khám sức khỏe
Bằng cấp
Hunmed là công ty Dược phẩm tập hợp những chuyên gia, dược sỹ đầy lòng nhiệt huyết, có kinh nghiệm lâu năm trong nghiên cứu và công tác.
Với hoài bão muốn góp sức mình vì một xã hội an lành bớt đi đau khổ, hướng tới cuộc sống tràn ngập niềm vui, hạnh phúc, tiếng cười… giúp đẩy lùi bệnh tật, những thành viên đã hội tụ, họ cùng chung mục đích, chung niềm đam mê, khao khát cống hiến. Từ ý tưởng đó, Hunmed ra đời với tôn chỉ: tất cả vì sức khỏe, hạnh phúc của người Việt. Hunmed có lợi thế vô cùng lớn, công ty được sự bảo trợ, ủng hộ và có được những chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực y dược cộng với một đội ngũ nhân sự trẻ, năng động, luôn nhạy bén tiếp cận những tiến bộ tân tiến trong công nghệ bào chế và nhiều kinh nghiệm trên thương trường.
Tầm nhìn
Hunmed trở thành công ty phân phối dược phẩm hàng đầu tại Việt Nam, là đối tác tin cậy của các hãng dược phẩm hàng đầu trong nước và trên thế giới, giúp mang đến những giải pháp chăm sóc sức khoẻ chất lượng, uy tín và tin cậy cho người bệnh
Sứ mệnh
Hunmed cam kết mang đến những sản phẩm chăm sóc sức khoẻ chất lượng, uy tín, góp phần nâng cao sức khoẻ con người Việt, có lợi ích cho cộng đồng.
Luôn tìm tòi, phát triển các sản phẩm mới, có hiệu quả cao, đem lại giá trị tốt hơn cho người Việt