Mô tả công việc
- Lập kế hoạch nội dung fanpage, đẩy orignal reach lên các mốc cao hơn trên các nền tảng Facebook, Instagram, Tiktok và website.
- Sử dụng các kênh social cùng việc tổ chức các chương trình để kéo traffic cho điểm bán.
- Branding: Sáng tạo các nội dung nhằm truyền tải USP sản phẩm tới khách hàng, xây dựng thương hiệu theo đúng định hướng.
- Stylist: Thiết kế các concept chụp ảnh và thực hiện chuẩn bị đồ decor, tham gia buổi chụp để chỉnh đúng mood sản phẩm
- Booking: Sử dụng và có mối quan hệ tốt với KOLs, KOCs phục vụ cho công tác viral, nhận diện thương hiệu
- Content creator: Sáng tạo các content bằng hình ảnh / video phát triển trên các nền tảng Facebook, instagram, tiktok
- Các công việc khác khi được phân công.
Yêu cầu công việc
- Có khả năng sáng tạo content từ text đến video
- Từ 1 năm kinh nghiệm làm Content, ưu tiên ứng viên làm tại các công ty liên quan đến sản phẩm thời trang
- Có khả năng làm việc độc lập và teamwork nội bộ, co- working với các nguồn lực bên ngoài
- Có mắt thẩm mỹ, yêu thích thời trang làm đẹp, biết chụp ảnh.
- Am hiểu các nền tảng mạng xã hội, có kỹ năng sử dụng các tool chỉnh sửa hình ảnh và video.
- Là người hướng ngoại, tích cực, nhiều năng lượng, sáng tạo, khiêm tốn và ham học hỏi.
Quyền lợi
Lương:
Tổng thu nhập từ 10.000.000- 15.000.000 (Thỏa thuận theo năng lực)
Thử việc 1 tháng, hưởng 85% lương cứng, full KPI, phụ cấp
Chế độ đãi ngộ khác:
Làm việc trong môi trường trẻ, năng động; cơ hội thăng tiến & thể hiện bản thân
Quà&thưởng Lễ Tết, thưởng cuối năm theo tình hình hoạt động kinh doanh của Công ty
Lộ trình: Review lương mỗi năm 1 lần, hoặc xét thay đổi lương trong các trường hợp đặc biệt
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-13 02:15:02
Công Ty TNHH Dược Mỹ Phẩm H-Derma hiểu rằng làn da mang trong mình sứ mệnh thể hiện vẻ đẹp của mỗi người và vẻ đẹp ấy mang một giá trị riêng mà không quy chuẩn nào có thể áp đặt hay mặc định lên vẻ đẹp đó. Thấu hiểu điều đó, H.Derma luôn đồng hành cùng bạn trên con đường khai phá vẻ đẹp riêng của chính bạn. Hiểu đúng cấu tạo và đặc tính làn da người Việt vốn dĩ rất riêng biệt. Lựa chọn đúng nguyên liệu kết hợp công nghệ hàng đầu, kết tinh trong sản phẩm mang đến “cái chạm” với làn da khách hàng. Sử dụng đúng dây chuyền sản xuất tiên tiến được kiểm nghiệm khắt khe cùng đội ngũ y - bác sĩ hàng đầu để ngưng đọng trong mỗi hợp chất là sự hài hòa của yếu tố công nghệ quốc tế và làn da người Việt.