Mô tả công việc
- Phát triển chiến lược và nội dung bài đăng cho các nền tảng mạng xã hội của công ty, bao gồm Facebook,Instagram, YouTube, TikTok, v.v.
- Phát triển nội dung đa dạng bao gồm video clip, hình ảnh, và chữ viết để đáp ứng mục tiêu xây kênh và xây thương hiệu riêng cho Giám Đốc
- Khai thác và tái sử dụng nguồn video có sẵn, chỉnh sửa và biên tập nội dung cho phù hợp từng nền tảng.
- Thực hiện quay source bằng điện thoại các sự kiện, hoạt động của Giám đốc
- Theo dõi và phân tích hiệu quả hoạt động của các kênh mạng xã hội.
- Báo cáo kết quả và đề xuất cải tiến chiến lược.
- Hợp tác với các bộ phận khác trong công ty để triển khai các hoạt động marketing và truyền thông.
- Tương tác với khách hàng trên các nền tảng mạng xã hội.
Yêu cầu công việc
• Có kinh nghiệm ít nhất 2năm làm việc trong lĩnh vực phát triển mạng xã hội.
• Có kiến thức và hiểu biết về các nền tảng mạng xã hội phổ biến.
• Có khả năng sáng tạo nội dung thu hút và phù hợp với đối tượng mục tiêu.
• Có khả năng phân tích dữ liệu và báo cáo kết quả.
• Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả.
• Có tinh thần trách nhiệm cao và cẩn thận trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia BHXH đầy đủ theo quy định của pháp luật
- Nhân sự có thâm niên từ 2 năm trở lên, được tham giao bảo hiểm cộng thêm
- Được khám sức khỏe 1 năm 1 lần
- Được đi du lịch 1 năm 1 đến 2 lần (tùy theo tình hình hoạt động kinh doanh)
- Được thưởng lễ tết, sinh nhật
- Được tặng quà trung thu, quà sinh nhật
- Mỗi tháng 1 lần được tham gia hoạt động happy hour của công ty
- Thời gian làm việc từ 8h30-17h30 (t2-t6), t7 được wfh (tùy bộ phận)
- Được tham gia các CLB rèn luyện sức khỏe: chạy bộ, cầu lông, đá banh...
- Được mua hàng của công ty với giá chiết khấu lên đến 60%
Công Ty TNHH Dược Mỹ Phẩm H-Derma hiểu rằng làn da mang trong mình sứ mệnh thể hiện vẻ đẹp của mỗi người và vẻ đẹp ấy mang một giá trị riêng mà không quy chuẩn nào có thể áp đặt hay mặc định lên vẻ đẹp đó. Thấu hiểu điều đó, H.Derma luôn đồng hành cùng bạn trên con đường khai phá vẻ đẹp riêng của chính bạn. Hiểu đúng cấu tạo và đặc tính làn da người Việt vốn dĩ rất riêng biệt. Lựa chọn đúng nguyên liệu kết hợp công nghệ hàng đầu, kết tinh trong sản phẩm mang đến “cái chạm” với làn da khách hàng. Sử dụng đúng dây chuyền sản xuất tiên tiến được kiểm nghiệm khắt khe cùng đội ngũ y - bác sĩ hàng đầu để ngưng đọng trong mỗi hợp chất là sự hài hòa của yếu tố công nghệ quốc tế và làn da người Việt.