Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Công tác Đào tạo
- Tìm kiếm, đánh giá, đề xuất các đối tác đào tạo phù hợp với nhu cầu của Công ty.
- Tổ chức các khóa đào tạo theo kế hoạch đã được phê duyệt.
- Làm báo cáo về công tác tổ chức đào tạo; Lưu trữ hồ sơ đào tạo.
- Xây dựng lộ trình đào tạo dựa trên kết quả đánh giá KNL cho CBNV trong hệ thống
2. Công tác Phát triển văn hóa doanh nghiệp:
- Xây dựng kế hoạch và ngân sách phát triển văn hóa doanh nghiệp, đảm bảo bản sắc của hệ thống Văn Phú theo định hướng của Lãnh đạo.
- Tổ chức triển khai các chương trình, hoạt động, sự kiện phát triển văn hóa doanh nghiệp theo kế hoạch được phê duyệt.
- Phối hợp các đơn vị chủ trì thực hiện phát triển và quản trị nội dung các kênh truyền thông nội bộ như: hệ thống email, Nội san VPI, tài khoản mạng xã hội,…
- Biên soạn nội dung các bài viết, ấn phẩm truyền thông đến CBNV về các giá trị văn hóa của VPI, các chế độ, chính sách, sự kiện nội bộ của Công ty.
- Kết nối, tư vấn cho đội ngũ phụ trách văn hóa đoàn thể ở các Công ty thành viên thuộc hệ thống VPI về việc triển khai các hoạt động phát triển văn hóa doanh nghiệp.
3. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc/Phó Giám đốc Ban Quản trị Nguồn Nhân lực
Yêu Cầu Công Việc
Tuổi từ 25 – 35 tuổi.
- Có kinh nghiệm 3 năm trở lên ở vị trí tương tự, có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Bất động sản là một lợi thế.
- Có khả năng viết nội dung sáng tạo, có những ý tưởng phương thức truyền thông độc đáo.
- Có khả năng giao tiếp, thuyết phục và truyền cảm hứng, ưu tiên ứng viên có khả năng dẫn chương trình.
- Có khả năng làm việc độc lập cũng như phối hợp nhóm linh hoạt.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm triển khai/đánh giá khung năng lực.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công Ty TNHH Dược Mỹ Phẩm H-Derma hiểu rằng làn da mang trong mình sứ mệnh thể hiện vẻ đẹp của mỗi người và vẻ đẹp ấy mang một giá trị riêng mà không quy chuẩn nào có thể áp đặt hay mặc định lên vẻ đẹp đó. Thấu hiểu điều đó, H.Derma luôn đồng hành cùng bạn trên con đường khai phá vẻ đẹp riêng của chính bạn. Hiểu đúng cấu tạo và đặc tính làn da người Việt vốn dĩ rất riêng biệt. Lựa chọn đúng nguyên liệu kết hợp công nghệ hàng đầu, kết tinh trong sản phẩm mang đến “cái chạm” với làn da khách hàng. Sử dụng đúng dây chuyền sản xuất tiên tiến được kiểm nghiệm khắt khe cùng đội ngũ y - bác sĩ hàng đầu để ngưng đọng trong mỗi hợp chất là sự hài hòa của yếu tố công nghệ quốc tế và làn da người Việt.