Mô tả công việc
1. Xây dựng các giáo trình, tài liệu đào tạo:
- Thu thập thông tin đầu vào cho thiết kế chương trình
- Thiết kế/Chỉnh sửa slide bài giảng dựa vào giáo án đã được xây dựng
- Thiết kế các hoạt động trong lớp để bổ trợ cho công tác giảng dạy
2. Kế hoạch đào tạo & Tổ chức đào tạo
- Tổng hợp các kế hoạch và báo cáo về công tác đào tạo của công ty
- Phối hợp tổ chức các chương trình đào tạo do Phòng Đào tạo triển khai: trợ giảng, quản lý lớp học, …
- Phối hợp tổ chức các đợt đánh giá hiệu quả đào tạo nội bộ.
3. Giám sát hoạt động đào tạo & Sau đào tạo
- Tham gia dự giờ các buổi học, có đánh giá, phản hồi
- Tiếp nhận phản hồi của học viên, giảng viên, Ban Lãnh đạo để điều chỉnh, cải tiến công tác tổ chức và nội dung học tập
- Phối hợp tổ chức các đợt đánh giá hiệu quả đào tạo nội bộ.
4. Trực tiếp đào tạo & chuyển giao đào tạo
- Tổ chức đứng lớp các buổi đào tạo về các nhóm nội dung Năng lực lõi, Kỹ năng thiết yếu cho nhân viên
- Chuyển giao các nội dung đào tạo của Phòng đến các GVNB của công ty.
5. Truyền thông nội bộ:
- Viết bài truyền thông, đăng tin nội bộ về hoạt động phong trào, thi đua, học tập, … trên kênh Fanpage. Kiểm duyệt nội dung và sàng lọc thành viên.
- Hỗ trợ vào dự án Phát triển văn hóa công ty
6. Quản lý hồ sơ, giấy tờ phục vụ công tác kiểm tra nội bộ và kiểm tra của các đoàn, Sở, Ban ngành
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc hành chính, nghỉ chủ nhật
- Được cấp phát đồng phục làm việc; cơm ca tại Khách sạn
- Lương thưởng service charge hàng tháng
- Thanh toán lương vào ngày cuối tháng
- Thưởng các dịp sinh nhật, ngày Lễ tết, thăm hỏi ốm đau hiếu hỉ
- Tham gia BHXH, BHYT sau khi kết thúc thử việc
- Miễn phí gửi xe tại hầm gửi xe của Khách sạn
- Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, hoà đồng
- Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp tại Khách sạn tiêu chuẩn quốc tế
- Ưu đãi khi sử dụng dịch vụ nội bộ của KDL Đồi Rồng (Khách sạn, Golf, Công viên nước, Bãi biển Rồng)
- Nhà ở nhân viên dành cho lao động từ ngoại tỉnh đến làm việc hoặc Xe oto công ty đưa đón từ trung tâm thành phố Hải Phòng xuống Khách sạn
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm chuyên môn tối thiểu: 2 năm trong lĩnh vực đào tạo - truyền thông nội bộ
Có hiểu biết tốt về hoạt động Đào tạo và Truyền thông nội bộ
Có kinh nghiệm về công tác tổ chức lớp học, giảng dạy, tổ chức sự kiện nội bộ, hoạt động truyền thông, thiết kế ấn phẩm cơ bản qua Canva.
- Kỹ năng:
Sáng tạo, Tư duy thiết kế, Kỹ năng viết, Kỹ năng giao tiếp
Kỹ năng sử dụng Excel, Powperpoint, Word, Canva trung bình khá.
- Thái độ, phẩm chất cá nhân:
Năng động, hòa đồng.
Có khả năng thích nghi tốt với môi trường làm việc áp lực
Yêu cầu hồ sơ
Giấy khám sức khỏe từ Bệnh viện cấp huyện trở lên (trong 06 tháng gần nhất);
Bản sao Giấy khai sinh (có công chứng);
Bản sao Căn cước công dân (có công chứng);
Bản sao Bằng cấp, Chứng chỉ (có công chứng);
Ảnh 4x6: 02 ảnh;
Sổ hộ khẩu (bản photo);
Giấy xác nhận thường trú của Công an địa phương;
Đơn xác nhận dân sự (không có tiền án tiền sự);
Đơn xin việc;
Cung cấp số sổ Bảo hiểm xã hội và Mã số thuế thu nhập cá nhân
Công Ty TNHH Dược Mỹ Phẩm H-Derma hiểu rằng làn da mang trong mình sứ mệnh thể hiện vẻ đẹp của mỗi người và vẻ đẹp ấy mang một giá trị riêng mà không quy chuẩn nào có thể áp đặt hay mặc định lên vẻ đẹp đó. Thấu hiểu điều đó, H.Derma luôn đồng hành cùng bạn trên con đường khai phá vẻ đẹp riêng của chính bạn. Hiểu đúng cấu tạo và đặc tính làn da người Việt vốn dĩ rất riêng biệt. Lựa chọn đúng nguyên liệu kết hợp công nghệ hàng đầu, kết tinh trong sản phẩm mang đến “cái chạm” với làn da khách hàng. Sử dụng đúng dây chuyền sản xuất tiên tiến được kiểm nghiệm khắt khe cùng đội ngũ y - bác sĩ hàng đầu để ngưng đọng trong mỗi hợp chất là sự hài hòa của yếu tố công nghệ quốc tế và làn da người Việt.