Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Relate with guest when they arrive and when they are leaving./ Thiết lập mối quan hệ với khách khi khách đến hay rời đi.
- Communicate with guest while they wait for their drink and food order./ Tương tác với khách hàng trong lúc họ chờ đồ ăn hay đồ uống.
- Ensure complete and consistent cleanliness of the hostess area./ Đảm bảo sự sạch sẽ, vệ sinh tại khu vực quầy lễ tân.
- Be available to answer calls and to greet guests./ Luôn sẵn sàng trả lời điện thoại cũng như chào đón khách hàng.
- Supervise host book efficiently and oversee guests seating arrangements./ Giám sát sổ đặt chỗ và sắp xếp chỗ ngồi cho khách hàng.
- Handle guest amicably and with understanding whether they have reservation or not./ Xử lý các vấn đề với khách hàng một cách lịch sự, hiểu rõ vấn đề họ đã đặt chỗ hay không.
- Make great and impressive first impression on guest./ Tạo ấn tượng tốt ban đầu tới khách.
- Schedule reservation for guests both in person and over the phone./ Đặt bàn cho khách trực tiếp hoặc qua điện thoại.
- Communicate with supervisors or management on any issue related to guest./ Trao đổi với giám sát hoặc quản lý về bất kỳ vấn đề nào liên quan tới khách hàng.
- Handle all cases related to guest courteously and professionally./ Xử lý các vấn đề với khách hàng một cách lịch sự và chuyên nghiệp.
- Maintain diplomacy while relating with guest./ Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Bachelor’s Degree or Diploma in Hotel Management or other related fields./ Bằng Cử nhân hoặc Bằng Chuyên ngành Quản trị Khách sạn hoặc các ngành liên quan.
- Fluent in Vietnamese, English and knowing Japanese is an advantage./ Thành thạo tiếng Việt, tiếng Anh và biết thêm tiếng Nhật là lợi thế.
- Have at least 2 year of experience in the same position in 4* hotels or higher./ Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các khách sạn từ 4* trở lên.
- Agile, enthusiastic, honest, careful and responsible; sociable, friendly and pressure-resistant/ Nhanh nhẹn, nhiệt tình, trung thực, cẩn thận và có tinh thần trách nhiệm; hòa đồng, thân thiện và chịu được áp lực.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH EBC GROUP (EBC GROUP) được thành lập vào năm 2011, tiền thân là Công ty TNHH Dược Phẩm E.B.C Giang Điền. Trải qua 10 năm hình thành và phát triển, đến nay, EBC GROUP đã đạt được những thành tựu nhất định về vị thế doanh nghiệp, chất lượng sản phẩm và thị trường kinh doanh.
* Thành tựu nhất định:
- Mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm thiết yếu hàng ngày như: dầu gội, sữa tắm, dung dịch vệ sinh, thảo dược chống muỗi,…
- Cùng phụ nữ chăm sóc da và làm đẹp toàn diện với dòng sản phẩm: kem mụn, kem nám, kem dưỡng trắng, sữa rửa mặt, … với các thương hiệu như: Simé, Dược Sỹ Liên (DSL), White Doctors, Beauty Bank, Medi White, LQ Creatons, Queenson, Rexson, Kisson, Baby One, Mély Rex Acnes, Dermaceu, Medysine, Medysure, Medysexy, Medyceu, Silk&Silk, Royalson, … - Sản phẩm được người tiêu dùng bình chọn là HVNCLC năm 2020 và 2021.