Mô tả công việc
- Xây dựng và phát triển quan hệ với các đối tác chiến lược, khách hàng tiềm năng, mở rộng đại lý và mạng lưới bán hàng.
- Đại diện cho VinWonders/Vinpearl Golf tham gia các hoạt động bán hàng, quảng bá sản phẩm dịch vụ và thúc đẩy kinh doanh.
- Tổ chức triển khai các chương trình bán hàng, truyền thông bán hàng thông qua các đối tác.
- Đào tạo và hỗ trợ các Đại lý các thông tin về sản phẩm, chính sách và quy trình, thủ tục bán hàng để đảm bảo tính thống nhất, hiệu quả trong công việc bán hàng;
- Tư vấn bán hàng, trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng. Chuyển thông tin hợp đồng đã ký kết cho các Bộ phận có liên quan đảm bảo thông tin chính xác và kịp thời
- Xử lý và giải quyết các vấn Đề phát sinh của khách hàng, đại lý.
- Phối hợp với Phòng vé tổ chức nhận booking, kiểm tra thông tin chi tiết booking và các điều chỉnh theo Chính sách bán hàng hiện hành
- Xây dựng hạn mức tín dụng (nếu có) & kiểm soát việc thanh toán của đại lý
- Chuẩn bị hồ sơ và các thủ tục thanh toán liên quan như: chiết khấu thương mại cho đại lý/đối tác, thanh lý hợp đồng, thưởng doanh số cho đại lý.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đẳng cấp
- Cơ hội được đào tạo & phát triển sự nghiệp
-Thu nhập & chế độ đãi ngộ cạnh tranh:
• Đóng đầy đủ các chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe PVI
• Ưu đãi khi sử dụng các dịch vụ nội bộ của tập đoàn Vingroup. Được vui chơi thỏa thích tại VinWonders, Vinpearl Safari;
• Được khám bệnh định kì miễn phí hàng năm tại bệnh viên đa khoa Quốc tế Vinmec
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu 3-5 năm kinh nghiệm ở các công việc Kinh doanh, Phát triển đối tác ...
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong ngành Dịch vụ, Khách sạn, Du lịch, Hàng không ...
- Ưu tiên có khả năng giao tiếp tốt và khả năng sử dụng tiếng Anh thành thạo
- Có khả năng làm báo cáo và sử dụng tin học văn phòng thành thạo.
- Có tư duy dịch vụ khách hàng
- Mong muốn phát triển ở các ngành nghề Vui chơi giải trí/ Golf...
Yêu cầu hồ sơ
- Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV hoặc liên hệ zalo Mr. Trung: 0868 648 966/ Ms. Phương Anh: 0943721989
- Email: v.trunglq9"a còng"vinpearl.com/ v.anhlp17"a còng"vinpearl.com
Văn phòng Esoft tại Việt Nam được thành lập năm 2007, tập trung vào việc mang đến cho khách hàng các giải pháp hình ảnh vượt trội. Với môi trường làm việc thân thiện, cởi mở, chính sách lương thưởng, phúc lợi cạnh tranh cũng như đội ngũ lãnh đạo tạo tâm huyết, Esoft đã và đang xây dựng nhân sự với hơn 800 nhân tài tại Việt Nam, Đan Mạch, Thụy Điển và Du Bai.
Không chỉ tập trung vào kinh doanh, Esoft còn cam kết thực hiện trách nhiệm xã hội với nhân viên công ty và với cộng đồng. Văn hóa doanh nghiệp tôn trọng sự khác biệt, đề cao sự bình đẳng, trao quyền và chú trọng phát triển con người. Các hoạt động CSR nổi trội từng đạt giải thưởng quốc tế cũng như các giá trị cốt lõi và chính sách CSR bền vững là những minh chứng cho sự nỗ lực của Esoft trong việc xây dựng một môi trường làm việc đáng mơ ước.
NGÀNH KINH DOANH
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2011
Mission
Sứ mệnh của chúng tôi là tập trung giải quyết các nhu cầu, thách thức kinh doanh của các công ty bất động sản cũng như các đối tác dịch vụ hình ảnh của họ để mang để mang đến các giải pháp sáng tạo. Mỗi sản phẩm chúng tôi cung cấp là kết quả của tinh thần đồng đội tuyệt vời, môi trường làm việc cởi mở và bộ giá trị mạnh mẽ.
Review Esoft Việt Nam
Công ty có môi trường học tập tốt, đặc biệt là tiếng Anh được chú trọng đào tạo cho nhân viên. Có cơ hội thăng tiến rõ ràng.
Đồng nghiệp cực kỳ thân thiện, không có tình trạng chia bè phái hãm hại nhau mà rất supportive.(rv)
Thiết bị làm việc tốt, Macbook cho nhân viên văn phòng và máy bàn chất lượng cao cho nhân viên sản xuất. (rv)