Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận các thông tin ý kiến từ khách hàng (90% là khách hàng nước ngoài).
- Cung cấp các thông tin và hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm công ty.
- Thu thập review và Feedback từ khách hàng.
- Phối hợp với team Technical Support để hỗ trợ xử lý các vấn đề từ khách hàng và sản phẩm.
- Ghi nhận ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc, sản phẩm. Tìm các biện pháp để cải tiến các hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty.
- Chủ động học tập, tìm hiểu, liên tục cập nhập về các sản phẩm mới của công ty.
Yêu Cầu Công Việc
1.Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp cao đẳng đại học chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, công nghệ thông tin...
- Tiếng anh tốt 4 kỹ năng nghe nói đọc viết (Toeic 650 trở lên)
- Tính cách cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc.
- Tự tin và linh hoạt trong giao tiếp khi làm việc với khách hàng.
- Có kỹ năng phân tích vấn đề, tư duy logic tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
- Có khả năng chịu áp lực tốt.
- Đã có trên 1 năm làm việc ở vị trí tương đương.
2. Quyền lợi ứng viên
- Môi trường trẻ chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, phát triển, có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được đào tạo nâng cao năng lực, thoải mái đề xuất ý tưởng để nâng cao hiệu suất làm việc.
- Được hưởng đầy đủ các chính sách về lao động theo luật lao động về bảo hiểm, Lương, thưởng, nghỉ Lễ, Tết...
- Chế độ đãi ngộ tốt, thưởng lễ, Tết, sinh nhật, thưởng theo dự án, thưởng năm, tháng lương tháng 13 (thưởng danh hiệu theo cá nhân, thưởng kết quả hoạt động, kinh doanh của Đơn vị, ...).
- Cơ hội nghề nghiệp & lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Trang phục lịch sự, phòng làm việc rộng rãi đầy đủ tiện nghi.
- Du lịch nghỉ mát hàng năm.
- Happy hour và nhiều sự kiện khác hàng tuần.
- Sử dụng máy tính của công ty.
- Thời gian làm việc từ 08h00-17h30 thứ 2 đến thứ 6, nghỉ trưa 1 giờ 30 phút.
- Mức lương thỏa thuận
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 22 - 25
- Lương: Cạnh tranh
Văn phòng Esoft tại Việt Nam được thành lập năm 2007, tập trung vào việc mang đến cho khách hàng các giải pháp hình ảnh vượt trội. Với môi trường làm việc thân thiện, cởi mở, chính sách lương thưởng, phúc lợi cạnh tranh cũng như đội ngũ lãnh đạo tạo tâm huyết, Esoft đã và đang xây dựng nhân sự với hơn 800 nhân tài tại Việt Nam, Đan Mạch, Thụy Điển và Du Bai.
Không chỉ tập trung vào kinh doanh, Esoft còn cam kết thực hiện trách nhiệm xã hội với nhân viên công ty và với cộng đồng. Văn hóa doanh nghiệp tôn trọng sự khác biệt, đề cao sự bình đẳng, trao quyền và chú trọng phát triển con người. Các hoạt động CSR nổi trội từng đạt giải thưởng quốc tế cũng như các giá trị cốt lõi và chính sách CSR bền vững là những minh chứng cho sự nỗ lực của Esoft trong việc xây dựng một môi trường làm việc đáng mơ ước.
NGÀNH KINH DOANH
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2011
Mission
Sứ mệnh của chúng tôi là tập trung giải quyết các nhu cầu, thách thức kinh doanh của các công ty bất động sản cũng như các đối tác dịch vụ hình ảnh của họ để mang để mang đến các giải pháp sáng tạo. Mỗi sản phẩm chúng tôi cung cấp là kết quả của tinh thần đồng đội tuyệt vời, môi trường làm việc cởi mở và bộ giá trị mạnh mẽ.
Review Esoft Việt Nam
Công ty có môi trường học tập tốt, đặc biệt là tiếng Anh được chú trọng đào tạo cho nhân viên. Có cơ hội thăng tiến rõ ràng.
Đồng nghiệp cực kỳ thân thiện, không có tình trạng chia bè phái hãm hại nhau mà rất supportive.(rv)
Thiết bị làm việc tốt, Macbook cho nhân viên văn phòng và máy bàn chất lượng cao cho nhân viên sản xuất. (rv)