Phúc lợi
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC
Quản lý kiến thức am hiểu khách hàng theo phân khúc, xây dựng định vị giá trị cho phân khúc khách hàng mục tiêu; tham gia vào việc định hướng về phát triển các giải pháp phù hợp với từng phân khúc khách hàng nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
TRÁCH NHIỆM CHÍNH
Trách nhiệm chính (1)
1.1 Am hiểu khách hàng
- Định hướng, xây dựng kế hoạch nghiên cứu am hiểu khách hàng phục vụ cho việc xây dựng giá trị mang lại cho khách hàng, định vị giá trị cho từng giải pháp '- Tổng hợp, phân tích các am hiểu khách hàng kết hợp với việc phân tích tổng quan về tình hình kinh tế, ngành tác động tới hành vi của khách hàng
- Xác định tiêu chí để liên tục hoàn thiện việc nhận diện khách hàng theo phân khúc/tiếu phân khúc
- Quản trị am hiểu Khách hàng theo Phân khúc/tiểu phân khúc mục tiêu, phản hồi của khách hàng hàng để có kế hoạch cải thiện offerings/giải pháp mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
1.2 Xây dựng định vị giá trị khách hàng (CVP)
- Từ kế quả quả nghiên cứu, đưa ra các định hướng về giá trị mang lại cho khách hàng và định vị giá trị phù hợp cho từng phân khúc/tiểu phân khúc/giải pháp.
- Phối hợp/tham gia cùng các team giải pháp xây dựng giá trị định vị/giải pháp phù hợp với từng phân khúc khách hàng mục tiêu
- Quản lý offerings và đảm bảo các bộ phận liên quan đưa ra các giải pháp theo đúng định hướng và kế hoạch đã thống nhất.
Trách nhiệm chính (2)
2. Tuân thủ quy định và phát triển mối quan hệ trong nội bộ và hệ thống:
- Phối hợp với các bộ phận trong nội bộ Khối để hoàn thành công việc được giao
- Tuân thủ nghiêm túc Nội quy lao động của Ngân hàng.
- Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ...
- Đào tạo, hướng dẫn, kèm cặp chuyên gia/chuyên viên cao cấp/chuyên viên trong nhóm để thực hiện các công việc trên và các kỹ năng nghiệp vụ liên quan đến chức năng, nhiệm vụ của bộ phận.
3. Các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc phân khúc & định vị giá trị khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Có bằng đại học hoặc MBA về Kinh tế; Ngân hàng; nghiên cứu thị trường
- 10+ năm kinh nghiệm trong lĩnh vực có liên quan đến quản lý am hiểu khách hàng & định vị giá trị khách hàng; hoặc các lĩnh vực tài chính tương đương.
- Có kỹ năng tổng hợp thông tin, phân tích dữ liệu và ứng dụng kết quả nghiên cứu vào trong hành động
- Có kinh nghiệm về nghiên cứu thị trường (định tính và định lượng).
- Có kinh nghiệm tư vấn/cố vấn chuyên môn về giải pháp tài chính/nghiên cứu thị trường...
- Kỹ năng đàm phán, điều phối, quản lý dự án
- Thành thạo Ms office đặc biệt PPT
- Tiếng Anh: TOEIC tối thiểu 600 hoặc tương đương
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Văn phòng Esoft tại Việt Nam được thành lập năm 2007, tập trung vào việc mang đến cho khách hàng các giải pháp hình ảnh vượt trội. Với môi trường làm việc thân thiện, cởi mở, chính sách lương thưởng, phúc lợi cạnh tranh cũng như đội ngũ lãnh đạo tạo tâm huyết, Esoft đã và đang xây dựng nhân sự với hơn 800 nhân tài tại Việt Nam, Đan Mạch, Thụy Điển và Du Bai.
Không chỉ tập trung vào kinh doanh, Esoft còn cam kết thực hiện trách nhiệm xã hội với nhân viên công ty và với cộng đồng. Văn hóa doanh nghiệp tôn trọng sự khác biệt, đề cao sự bình đẳng, trao quyền và chú trọng phát triển con người. Các hoạt động CSR nổi trội từng đạt giải thưởng quốc tế cũng như các giá trị cốt lõi và chính sách CSR bền vững là những minh chứng cho sự nỗ lực của Esoft trong việc xây dựng một môi trường làm việc đáng mơ ước.
NGÀNH KINH DOANH
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2011
Mission
Sứ mệnh của chúng tôi là tập trung giải quyết các nhu cầu, thách thức kinh doanh của các công ty bất động sản cũng như các đối tác dịch vụ hình ảnh của họ để mang để mang đến các giải pháp sáng tạo. Mỗi sản phẩm chúng tôi cung cấp là kết quả của tinh thần đồng đội tuyệt vời, môi trường làm việc cởi mở và bộ giá trị mạnh mẽ.
Review Esoft Việt Nam
Công ty có môi trường học tập tốt, đặc biệt là tiếng Anh được chú trọng đào tạo cho nhân viên. Có cơ hội thăng tiến rõ ràng.
Đồng nghiệp cực kỳ thân thiện, không có tình trạng chia bè phái hãm hại nhau mà rất supportive.(rv)
Thiết bị làm việc tốt, Macbook cho nhân viên văn phòng và máy bàn chất lượng cao cho nhân viên sản xuất. (rv)