Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
MỤC TIÊU CÔNG VIỆC
Chuyên viên Tuyển dụng và Đào tạo chịu trách nhiệm đảm bảo nguồn lực nhân sự phù hợp thông qua việc triển khai các hoạt động tuyển dụng hiệu quả. Đồng thời, tổ chức và điều phối các chương trình đào tạo nhằm nâng cao năng lực chuyên môn, kỹ năng làm việc cho nhân viên, đối tác kinh doanh và nhà phân phối. Vị trí này yêu cầu sử dụng các công cụ AI để tối ưu hóa quy trình tuyển dụng và đào tạo.
TRÁCH NHIỆM CHÍNH
1. Tuyển dụng (20% thời gian):
- Xây dựng và triển khai quy trình tuyển dụng:
- Sử dụng công cụ AI (ChatGPT, LinkedIn Recruiter AI, ATS) để lọc hồ sơ, phân tích ứng viên và tìm kiếm ứng viên tiềm năng.
- Đăng tuyển trên các kênh hiệu quả và tìm kiếm các nền tảng mới phù hợp.
- Tổ chức phỏng vấn:
- Sắp xếp và điều phối lịch phỏng vấn với ứng viên, ban tuyển dụng, hoặc các bên liên quan.
- Ứng dụng các công cụ AI để tự động hóa quá trình liên hệ và đánh giá ứng viên.
- Quản lý dữ liệu ứng viên:
- Xây dựng và cập nhật cơ sở dữ liệu ứng viên tiềm năng, đồng thời báo cáo định kỳ về tình hình tuyển dụng.
2. Đào tạo (80% thời gian):
Tổ chức các chương trình đào tạo:
- Đào tạo đội ngũ chăm sóc khách hàng, nhà phân phối và đối tác kinh doanh:
- Lên kế hoạch tổ chức và phối hợp với giảng viên hoặc chuyên gia đào tạo (nội bộ/ngoại bộ).
- Gửi thông báo và mời tham gia đến các bên liên quan qua email, phần mềm quản lý lịch trình.
- Chuẩn bị hậu cần: địa điểm, thiết bị, tài liệu đào tạo và đồ dùng cần thiết.
- Theo dõi, lưu thông tin buổi đào tạo như danh sách người tham gia, nội dung đào tạo và đánh giá hiệu quả.
- Đào tạo nội bộ cho nhân viên:
- Điều phối các buổi đào tạo kỹ năng chuyên môn, kỹ năng mềm và các chương trình phát triển cá nhân.
- Phối hợp với các phòng ban để lên kế hoạch đào tạo phù hợp với nhu cầu phát triển của nhân viên.
Theo dõi và đảm bảo kế hoạch đào tạo cá nhân thực hiện đúng:
- Dựa trên kết quả đánh giá định kỳ, phối hợp với quản lý phòng ban để lập kế hoạch đào tạo cá nhân hóa.
- Theo dõi tiến độ đào tạo và đảm bảo nhân viên đạt được các mục tiêu phát triển đã đề ra.
Quản lý và lưu trữ dữ liệu đào tạo:
- Sử dụng các nền tảng AI và hệ thống quản lý học tập (LMS) để lưu trữ tài liệu đào tạo, theo dõi kết quả học tập, và phân tích hiệu quả chương trình.
- Báo cáo định kỳ về tiến độ và hiệu quả của các chương trình đào tạo.
Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
1. Trình độ và kinh nghiệm:
- Tốt nghiệp đại học các ngành Quản trị Nhân sự, Quản trị Kinh doanh, Giáo dục hoặc các ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trong lĩnh vực tuyển dụng và/hoặc đào tạo nhân sự.
2. Kỹ năng chuyên môn:
- Thành thạo các công cụ AI phục vụ cho tuyển dụng và đào tạo (ChatGPT, Jasper, LinkedIn Recruiter AI, Canva AI, LMS tích hợp AI, v.v.).
- Kỹ năng tổ chức và quản lý hậu cần cho các buổi đào tạo.
- Hiểu biết cơ bản về quy trình tuyển dụng, phát triển năng lực nhân sự và các tiêu chuẩn quản lý nhân sự hiện đại.
3. Kỹ năng mềm:
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và xử lý tình huống xuất sắc.
- Tư duy phân tích, khả năng cải tiến và tối ưu hóa quy trình làm việc.
- Kỹ năng quản lý thời gian và làm việc nhóm hiệu quả.
4. Kỹ năng công nghệ:
- Thành thạo phần mềm văn phòng (Word, Excel, PowerPoint) và các nền tảng quản lý nhân sự, đào tạo trực tuyến (Zoom, Google Meet, hoặc phần mềm LMS).
QUYỀN LỢI
- Lương cạnh tranh + thưởng theo hiệu quả công việc.
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng và phát triển sự nghiệp.
- Các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty và pháp luật.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động với nhiều cơ hội thăng tiến
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo để thích nghi với môi trường làm việc và làm tốt công việc của mình tại tổ chức
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7. Thứ 7 được chủ động làm việc buổi chiều
- Đồng nghiệp: Thân thiện, chia sẻ, đoàn kết
- Ngày nghỉ: Được nghỉ các ngày lễ theo quy định quốc gia
- Lương: 8 Tr - 12 Tr VND
Văn phòng Esoft tại Việt Nam được thành lập năm 2007, tập trung vào việc mang đến cho khách hàng các giải pháp hình ảnh vượt trội. Với môi trường làm việc thân thiện, cởi mở, chính sách lương thưởng, phúc lợi cạnh tranh cũng như đội ngũ lãnh đạo tạo tâm huyết, Esoft đã và đang xây dựng nhân sự với hơn 800 nhân tài tại Việt Nam, Đan Mạch, Thụy Điển và Du Bai.
Không chỉ tập trung vào kinh doanh, Esoft còn cam kết thực hiện trách nhiệm xã hội với nhân viên công ty và với cộng đồng. Văn hóa doanh nghiệp tôn trọng sự khác biệt, đề cao sự bình đẳng, trao quyền và chú trọng phát triển con người. Các hoạt động CSR nổi trội từng đạt giải thưởng quốc tế cũng như các giá trị cốt lõi và chính sách CSR bền vững là những minh chứng cho sự nỗ lực của Esoft trong việc xây dựng một môi trường làm việc đáng mơ ước.
NGÀNH KINH DOANH
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2011
Mission
Sứ mệnh của chúng tôi là tập trung giải quyết các nhu cầu, thách thức kinh doanh của các công ty bất động sản cũng như các đối tác dịch vụ hình ảnh của họ để mang để mang đến các giải pháp sáng tạo. Mỗi sản phẩm chúng tôi cung cấp là kết quả của tinh thần đồng đội tuyệt vời, môi trường làm việc cởi mở và bộ giá trị mạnh mẽ.
Review Esoft Việt Nam
Công ty có môi trường học tập tốt, đặc biệt là tiếng Anh được chú trọng đào tạo cho nhân viên. Có cơ hội thăng tiến rõ ràng.
Đồng nghiệp cực kỳ thân thiện, không có tình trạng chia bè phái hãm hại nhau mà rất supportive.(rv)
Thiết bị làm việc tốt, Macbook cho nhân viên văn phòng và máy bàn chất lượng cao cho nhân viên sản xuất. (rv)