Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng hãng điện tử Toshiba, chủ yếu liên quan bảo hành, sửa chữa sản phẩm, tạo ca bảo hành chuyển cho trạm BH và theo dõi ca bảo hành để hỗ trợ KH.
- Gọi ra CSKH, khảo sát dịch vụ của Toshiba…( Không SALE)
Yêu Cầu Công Việc
- Thái độ tốt, cầu thị.
- Có kinh nghiệm hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng, xử lý vấn đề.
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Giới tính: Nam/Nữ
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 6 Tr - 7 Tr VND
Công ty TNHH Gia sư eTeacher quy tụ hơn 5.000 Gia sư tài năng đến từ các Trường đại học hàng đầu tại TP. HCM . Với quy trình tuyển dụng và đào tạo Gia sư bài bản và chuyên nghiệp, cùng với đội ngũ chuyên môn theo dõi sát sao, Gia sư eTeacher mang đến những chương trình học dành riêng cho từng độ tuổi và trình độ giúp học sinh lấy lại căn bản vững chắc, tăng khả năng tiếp thu và đạt kết quả cao trong các kỳ thi quan trọng.
Review Công Ty Gia Sư Eteacher
văn phòng làm việc thoải mái, thân thiện(ID)
Môi trường năng động, quản lý và sếp tốt, có tâm, tổ chức hoạt động cho nhân viên (ID)