Với 14 năm hình thành và phát triển, Vua Nệm đã có hơn 100 Cửa hàng trải dài khắp 27 tỉnh thành trên toàn quốc cùng số lượng nhân sự lên đến gần 700 nhân viên. Vượt qua bao khó khăn, thách thức Vua Nệm đã vươn mình trở thành chuỗi hệ thống bán lẻ Nệm và Phụ Kiện uy tín và lớn nhất Việt Nam.
Sự thoải mái, cởi mở và thân thiện tại nơi làm việc là yếu tố quan trọng giúp nhân viên Vua Nệm thỏa sức đam mê, phát huy tối đa năng lực của mình. Khi nhân viên hạnh phúc sẽ tạo dựng một tập thể hạnh phúc; một tập thể hạnh phúc sẽ góp phần xây dựng xã hội hạnh phúc. Để làm được điều đó, Vua Nệm đã và đang xây dựng 06 giá trị cốt lõi làm nền tảng cho mọi sự thành công và phát triển.
Vua Nệm hoạt động với phương châm “Nhân lực là tài sản quý giá nhất của công ty” nên đã hình thành văn hóa ghi nhận để thiết lập hành trình trải nghiệm nhân viên đi đôi với môi trường minh bạch và công bằng. Nhân viên Vua Nệm cùng với khát vọng vươn xa, sẵn sàng thay đổi sẽ luôn là điểm mấu chốt để giúp Vua Nệm thực hiện hành trình “Mang đến giấc ngủ ngon cho mọi nhà”.
CÔNG VIỆC CHÍNH CỦA BẠN:
Thực hiện việc chăm sóc khách hàng qua điện thoại để khảo sát ý kiến và thu thập số liệu chỉ số hài lòng khách hàng (NPS)
Ghi nhận phản ánh khách hàng trên sự vụ (Case) trên phần mềm Netsuite.
Tổng hợp báo cáo và gửi hàng tuần/hàng tháng cho cấp quản lý trực tiếp
Thực hiện cuộc gọi chăm sóc khách mua đệm có giá trị cao để chăm sóc, hẹn lịch để đội kĩ thuật đến vệ sinh VIP
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Trình độ: Cử nhân, cao đẳng
Kinh nghiệm: 1-3 năm (ưu tiên các Công ty bán lẻ)
Có kiến thức nền tảng dịch vụ khách hàng, trải nghiệm khách hàng
Kỹ năng tin học văn phòng, sử dụng phần mềm kế toán
Kỹ năng phân tích, tổng hợp, báo cáo
Kỹ năng giao tiếp, quản lý thời gian
Trung thực, cẩn thận, chăm chỉ, nhanh nhẹn
Có khả năng chủ động trong công việc, làm việc độc lập và làm việc theo nhóm
Bạn là người chủ động, thân thiện, nồng nhiệt và ân cần
Sẵn sàng lắng nghe, chia sẻ và đem lại niềm vui cho mọi người xung quanh
Bạn làm việc chuyên nghiệp, tận tâm, luôn yêu thương và sẵn sàng hỗ trợ đồng đội
QUYỀN LỢI
Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước.
Được Công ty hỗ trợ điện thoại và không phải mất bất cứ chi phí gì .
Chính sách lương thưởng tương xứng với năng lực với khả năng làm việc của bạn.
Được làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp và có nhiều cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn.
273B Tôn Đản, Phường 15, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Asia Dragon là một công ty thuộc ngành Giao nhận - Vận Tải được thành lập vào năm 2009. Chuyên dịch vụ khai báo thủ tục hải quan, vận chuyển quốc tế và nội địa đa phương thức.
Với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực giao nhận, được phân bổ tại các nhà máy, cảng biển, sân bay và vùng trọng điểm các khu công nghiệp Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước...thực hiện công việc giao nhận, thủ tục khai báo hải quan thuộc nhiều loại hình xuất nhập khẩu kinh doanh, gia công, sản xuất xuất khẩu, phi mậu dịch….
Phương châm " lợi ích của khách hàng là nhiệm vụ của chúng tôi ", Asia Dragon luôn cố gắng mang lại cho Quý khách hàng sự an tâm, tin tưởng với nghiệp vụ và cách làm việc chuyên nghiệp, luôn lắng nghe những ý kiến đóng góp đầy thiện chí, cũng như những lời phê bình nghiêm túc để chúng tôi nâng cao chất lượng phục vụ, nâng cao sức cạnh tranh, để mang lại sự phục vụ tốt nhất đến Quý khách hàng.