Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Hỗ trợ làm đơn đặt hàng, bảng báo giá, soạn thảo hợp đồng nguyên tắc/mua bán cho sales.
- Tiếp nhận đơn hàng từ sales và lên đơn hàng cho nhà máy sản xuất.
- Nhập đơn hàng lên phần mềm amis.
- Làm Phiếu xuất kho và biên bản giao hàng.
- Theo dõi và đặt xe giao hàng đúng thời gian và địa điểm, cuối tháng kiểm tra bảng kê vận chuyển để kế toán thanh toán.
- Báo kế toán xuất hóa đơn giá trị gia tăng trùng với ngày giao hàng.
- Chăm sóc khách hàng và tư vấn hotline nếu có khách hỏi báo giá.
- Theo dõi hàng tồn kho văn phòng để điều chuyển hàng từ nhà máy đưa lên.
- Hàng tháng theo dõi hàng tồn kho.
- Theo dõi hàng xuất mẫu chi tiết từng sales và làm báo cáo gửi cuối tháng.
- Báo cáo hoạt động kinh doanh hàng tháng, hàng quý, hàng năm.
- Thực hiện thêm những báo cáo đột xuất từ trưởng phòng và giám đốc.
- Hỗ trợ thêm những yêu cầu khi Giám đốc và trưởng phòng cần.
- Hỗ trợ đăng tin tuyển dụng và chọn lọc hồ sơ khi phòng kinh doanh có nhu cầu tuyển dụng nhân viên.
- Lưu trữ hồ sơ liên quan phòng kinh doanh.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ chuyên môn : Đại học/cao đẳng chuyên ngành kế toán, quản trị kinh doanh hoặc ngành liên quan
2. Kinh nghiệm : Kinh nghiệm từ 1 năm trở lên vị trí tương đương
3. Trình độ vi tính, Anh văn : Thành thạo tin học văn phòng (Microsoft Excel, Word, Power Point)
4. Giới tính/ Độ tuổi : Nữ
5. Ngoại hình/ Sức khỏe : Không yêu cầu
6. Tính cách : Cần thận, tỉ mỉ, hòa đồng, tinh thần chịu trách nhiệm cao
7. Thời gian tuyển : 20/11/2024
8. Năng lực chuyên môn (kiến thức và kỹ năng):
- Thành thạo vi tính văn phòng, lưu trữ văn kiện.
- Khả năng quản lý, giải quyết vấn đề và sắp xếp công việc hiệu quả.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
- Mức lương đề xuất: 9.000.000 VNĐ
- Chế độ phúc lợi:
· Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN.
· Thưởng doanh số kinh doanh hàng tháng/ quý/ năm.
· Xét tăng lương hàng năm
· Tham gia các hoạt động Team Building, nghỉ mát,…
· Trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn
· Được cấp điện thoại và laptop
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Trên 9 Tr VND
- Asia Dragon là một công ty thuộc ngành Giao nhận - Vận Tải được thành lập vào năm 2009. Chuyên dịch vụ khai báo thủ tục hải quan, vận chuyển quốc tế và nội địa đa phương thức.
- Với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực giao nhận, được phân bổ tại các nhà máy, cảng biển, sân bay và vùng trọng điểm các khu công nghiệp Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước...thực hiện công việc giao nhận, thủ tục khai báo hải quan thuộc nhiều loại hình xuất nhập khẩu kinh doanh, gia công, sản xuất xuất khẩu, phi mậu dịch….
- Phương châm " lợi ích của khách hàng là nhiệm vụ của chúng tôi ", Asia Dragon luôn cố gắng mang lại cho Quý khách hàng sự an tâm, tin tưởng với nghiệp vụ và cách làm việc chuyên nghiệp, luôn lắng nghe những ý kiến đóng góp đầy thiện chí, cũng như những lời phê bình nghiêm túc để chúng tôi nâng cao chất lượng phục vụ, nâng cao sức cạnh tranh, để mang lại sự phục vụ tốt nhất đến Quý khách hàng.