Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Trung tâm Bảo dưỡng Đồng hồ đeo tay được xây dựng và hoạt động theo chuẩn Quốc tế đầu tiên tại Việt Nam - tọa lạc tại 113 Đặng Dung, Quận 1, TP. HCM, trực thuộc hệ thống Đồng hồ Hải Triều - thương hiệu có lịch sử 31 năm phát triển. 100% hệ thống máy móc và dụng cụ nhập từ châu Âu. Quy trình sửa chữa đạt chuẩn quốc tế. Đội ngũ kỹ thuật viên hơn 40 năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản và chuyên môn cao. Đa dạng các dịch vụ tân trang và bảo dưỡng đồng hồ đeo tay chuyên nghiệp như: thay pin, lau dầu, cân chỉnh máy, đánh bóng đồng hồ, thay kính,…và một số dịch vụ khác. Trung bình hơn 3.000 - 5.000 sản phẩm/tháng gửi bảo hành tại Trung tâm.
Điều phối Bảo hành sẽ trực tiếp làm việc cùng phòng Bảo hành, được hỗ trợ và hướng dẫn bởi Quản lý Trung tâm.
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận, phân loại, check lỗi sản phẩm trên phiếu so với trên thực tế, chuyển đến các bộ phận có liên quan.
- Kiểm tra lại các lỗi sau khi kỹ thuật đã xử lý để trả cho khách hàng. Đóng gói để vận chuyển sản phẩm
- Liên hệ hãng hoặc bộ phận kỹ thuật để trao đổi thông tin và báo lại khách hàng.
- Giải đáp thắc mắc cho khách hàng. Liên hệ thông báo các chi phí sửa chữa bảo hành đến cho khách hàng.
- Quản lý hàng hóa của phòng bảo hành.
2. THÔNG TIN KHÁC
- Địa điểm làm việc: Trung tâm Bảo hành – 113 Đặng Dung, Quận 1, TP. HCM.
- Thời gian làm việc: 08h00 – 17h00, từ Thứ 2 đến Thứ 7 hàng tuần.
- Thu nhập: 8 – 12 triệu/tháng. Bao gồm: Lương cứng 5.000.000 đ/tháng + Lương năng suất làm việc (3.000.000 đ – 7.000.000 đ/tháng).
- Thử việc: 02 tháng – 85% mức lương cứng.
3. QUYỀN LỢI
- Thu nhập tương xứng với sức lao động. Ngoài lương cứng có tính thêm lương năng suất theo mỗi công đoạn hoàn thành. Mỗi việc bạn làm đều được tính lương năng suất.
- Quyền lợi dành cho nhân viên của Hải Triều: đầy đủ các chế độ bảo hiểm cơ bản của người lao động, chia sẻ lợi nhuận vào tháng 4 hàng năm, gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe VIP cho nhân viên trên 3 năm, mua hàng nội bộ với chiết khấu ưu đãi đặc biệt,...
- Trải nghiệm giá trị từ công việc phụ trách:
- Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- Đồng nghiệp dày dặn kinh nghiệm, sẵn sàng chia sẻ và hỗ trợ nhân sự mới.
- Lộ trình phát triển và gia tăng thu nhập rõ ràng.
Yêu Cầu Công Việc
- Có khả năng chịu áp lực công việc cao, khả năng ứng biến tự nhiên trong mọi tình huống. Không ngại làm thêm giờ khi có sự phân công.
- Có khả năng làm việc theo quy trình và biết tổ chức công việc cá nhân.
- Phòng Bảo hành đang xây dựng mục tiêu mọi người đều am hiểu hết công việc của nhau nên bạn sẽ được tiếp cận nhiều công việc khác nhau như tiếp nhận, kiểm tra chất lượng, đóng gói, báo giá,…
- Thành thạo vi tính văn phòng.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Sáng Thứ 7 hàng tuần
- Đồng nghiệp: Trẻ trung (9x, Gen Z), giá trị cốt lõi là tinh thần yêu thương và hỗ trợ nhau.
- Phúc lợi: Mua sản phẩm của Công ty với chiết khấu từ 10% – 30%
- Ngày nghỉ: 12 ngày phép/năm
- Lương: 8 Tr - 12 Tr VND
- Asia Dragon là một công ty thuộc ngành Giao nhận - Vận Tải được thành lập vào năm 2009. Chuyên dịch vụ khai báo thủ tục hải quan, vận chuyển quốc tế và nội địa đa phương thức.
- Với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực giao nhận, được phân bổ tại các nhà máy, cảng biển, sân bay và vùng trọng điểm các khu công nghiệp Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước...thực hiện công việc giao nhận, thủ tục khai báo hải quan thuộc nhiều loại hình xuất nhập khẩu kinh doanh, gia công, sản xuất xuất khẩu, phi mậu dịch….
- Phương châm " lợi ích của khách hàng là nhiệm vụ của chúng tôi ", Asia Dragon luôn cố gắng mang lại cho Quý khách hàng sự an tâm, tin tưởng với nghiệp vụ và cách làm việc chuyên nghiệp, luôn lắng nghe những ý kiến đóng góp đầy thiện chí, cũng như những lời phê bình nghiêm túc để chúng tôi nâng cao chất lượng phục vụ, nâng cao sức cạnh tranh, để mang lại sự phục vụ tốt nhất đến Quý khách hàng.