Việc làm RỒNG Á CHÂU

Cập nhật 06/12/2024 09:47
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH GIAO NHẬN THƯƠNG MẠI RỒNG Á CHÂU
Chuyên viên Sales Admin (Khoáng sản)
RỒNG Á CHÂU
50 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 25/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 25/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 7 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Hỗ trợ đội ngũ mua hàng trong việc xử lý các công việc hành chính liên quan đến hoạt động mua hàng
  • Thực hiện công việc chứng từ: soạn thảo văn bản theo yêu cầu (hợp đồng, phụ lục, báo giá, biên bản nghiệm thu, biên bản thanh lý,...)
  • Theo dõi cập nhật giá bán các sản phẩm.
  • Theo dõi hợp đồng, thanh lý và báo giá đã gửi và nhận phản hồi.
  • Tiếp nhận các thông tin, cập nhật dữ liệu, tình hình hoạt động của bộ phận một cách chính xác và đầy đủ.
  • Hỗ trợ các nhà cung ứng có data có sẵn.
  • Các công việc khác phát sinh liên quan được cấp trên giao.

Yêu Cầu Công Việc

  • Nam/Nữ: Từ 24- 30 tuổi (Chiều cao Nam: 1m65, Nữ: 1m57 ). Ngoại hình sáng là một lợi thế
  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành Quản trị Kinh doanh, Thương mại, Kinh tế, Tài chính,....
  • Kinh nghiệm công tác: Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm Sales Admin
  • Thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng.
  • Giao tiếp tốt và thông minh trong các hành vi ứng xử.
  • Giải quyết công việc hiệu quả trong môi trường làm việc năng động.
  • Nhanh nhẹn, Trung thực, Cẩn thận, Ham học hỏi.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
262 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Võ Thị Sáu, Quận 3, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 23 - 40
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH GIAO NHẬN THƯƠNG MẠI RỒNG Á CHÂU
RỒNG Á CHÂU Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
273B Tôn Đản, Phường 15, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Asia Dragon là một công ty thuộc ngành Giao nhận -  Vận Tải được thành lập vào năm 2009. Chuyên dịch vụ khai báo thủ tục hải quan, vận chuyển quốc tế và nội địa đa phương thức.
  • Với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực giao nhận, được phân bổ tại các nhà máy, cảng biển, sân bay và vùng trọng điểm các khu công nghiệp Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước...thực hiện công việc giao nhận, thủ tục khai báo hải quan thuộc nhiều loại hình xuất nhập khẩu kinh doanh, gia công, sản xuất xuất khẩu, phi mậu dịch….
  • Phương châm " lợi ích của khách hàng là nhiệm vụ của chúng tôi ", Asia Dragon luôn cố gắng mang lại cho Quý khách hàng sự an tâm, tin tưởng với nghiệp vụ và cách làm việc chuyên nghiệp, luôn lắng nghe những ý kiến đóng góp đầy thiện chí, cũng như những lời phê bình nghiêm túc để chúng tôi nâng cao chất lượng phục vụ, nâng cao sức cạnh tranh, để mang lại sự phục vụ tốt nhất đến Quý khách hàng.

Những nghề phổ biến tại RỒNG Á CHÂU

Bạn làm việc tại RỒNG Á CHÂU? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo RỒNG Á CHÂU

RỒNG Á CHÂU

Click để đánh giá