Việc làm RỒNG Á CHÂU

Cập nhật 06/12/2024 09:47
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH GIAO NHẬN THƯƠNG MẠI RỒNG Á CHÂU
Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu Mua Bán Hàng Nội Địa
RỒNG Á CHÂU
50 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 29/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Số 3&5 ngách 22 ngõ 183 Hoàng Văn Thái, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội .

Mô tả công việc

Lên kế hoạch tìm kiếm, đề xuất với cấp trên về thông tin hàng hóa, nhập hàng, tìm kiếm nhà cung cấp trong nước và quốc tế.
Soạn thảo, ký kết hợp đồng và giao dịch.
Đàm phán với đối tác, nhà cung cấp, khách hàng.
Theo dõi, quản lý hành trình, tiến độ hàng hóa, sản phẩm và kiểm soát chất lượng, số lượng hàng hóa.
Giải quyết mâu thuẫn, vấn đề phát sinh liên quan tới hàng hóa, sản phẩm trong quá trình vận chuyển.
Tiếp nhận, đối chiếu hồ sơ liên quan đến hàng hóa và kiểm tra chứng từ từ nhà cung cấp.
Xác định HS code của mặt hàng nhập khẩu của doanh nghiệp.
Thực hiện những thủ tục liên quan đến hải quan như khai báo, giấy xuất hàng,...
Quản lý, lưu trữ chứng từ liên quan, chi phí trong quá trình xuất nhập khẩu.
Thực hiện công việc khác theo yêu cầu.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của giám đốc.
Theo dõi tình trạng nhập - xuất - tồn của hàng hóa, vật tư, phục vụ cho việc Kinh doanh. theo dõi lịch trình của đơn hàng, lập các biên bản giao - nhận chính xác đối với từng đơn hàng cá nhân mình phụ trách và hỗ trợ đội nhóm để hoàn thành chỉ tiêu được giao.
Tham gia vào việc hỗ trợ và soạn thảo các văn bản, hợp đồng, giấy tờ liên quan đến công việc, hoạt động mua bán, kinh doanh được giao.

Yêu cầu công việc

Kiến thức về Logistics / Giao nhận vận tải (Transportation) (Giao nhận vận tải nội địa, Giao nhận vận tải quốc tế: Các phương tiện vận tải và phí, các cảng biển, ICD, sân bay.., các phương thức vận tải, chứng từ, chi phí...
Kiến thức về thanh toán quốc tế (international payment) (L/C: Letter of Credit, T/T: Telegraphic transfer, Collection (D/P, D/A, CAD...)
Hợp đồng ngoại thương, giao dịch đàm phán với khách hàng
Thủ tục hải quan và chính sách chuyên ngành:
Nắm vững về chính sách hải quan, pháp luật về hải quan (Luật hải quan, Luật thuế XNK, thông tư, nghị định, quyết định), thủ tục hải quan cho các mặt hàng của công ty khi muốn nhập khẩu
Chứng từ xuất nhập khẩu: Nắm rõ về yêu cầu, chi phí các loại chứng từ trong khi xuất trình làm thủ tục thông quan hải quan cho loại hàng hóa xuất nhập khẩu của doanh nghiệp; Hiểu rõ và biết làm, hoàn thiện các loại chứng từ xuất nhập khẩu thanh toán (Invoice, Packing list, B/L, C/O, Fumigation certificate, Phytosanitary certificate, Insurance certificate, certificate of Sanitary, certificate of Health, C/Q, MSDS, C/A và các certs khác...để làm vững Docs xuất nhập khẩu, có khoảng vài chục loại chứng từ) tùy theo phương thức thanh toán; Hiểu rõ và biết làm, hoàn thiện các loại chứng từ xuất nhập khẩu thanh toán (Invoice, Packing list, B/L, C/O, Fumigation certificate, Phytosanitary certificate, Insurance certificate, certificate of Sanitary, certificate of Health, C/Q, MSDS, C/A và các certs khác...để làm vững Docs xuất nhập khẩu, có khoảng vài chục loại chứng từ) tùy theo phương thức thanh toán
Giao tiếp được tiếng anh hoặc tiếng trung là một lợi thế (Thường xuyên nâng cao khả năng ngoại ngữ) để thăng tiến trong công việc
Có Kiến thức thành thạo về tin học văn phòng

Quyền lợi được hưởng

Thu nhập hấp dẫn: Lương thỏa thuận + Phúc lợi của công ty đề ra+ Thưởng khác
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến cao
Được đào tạo về sản phẩm, kỹ năng kinh doanh
Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
Được tham gia du lịch, nghỉ mát do công ty tổ chức
Nghỉ chiều thứ 7, chủ nhật hàng tuần.
Các quyền lợi khác theo quy định của pháp luật và quy chế của công ty
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH GIAO NHẬN THƯƠNG MẠI RỒNG Á CHÂU
RỒNG Á CHÂU Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
273B Tôn Đản, Phường 15, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Asia Dragon là một công ty thuộc ngành Giao nhận -  Vận Tải được thành lập vào năm 2009. Chuyên dịch vụ khai báo thủ tục hải quan, vận chuyển quốc tế và nội địa đa phương thức.
  • Với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực giao nhận, được phân bổ tại các nhà máy, cảng biển, sân bay và vùng trọng điểm các khu công nghiệp Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước...thực hiện công việc giao nhận, thủ tục khai báo hải quan thuộc nhiều loại hình xuất nhập khẩu kinh doanh, gia công, sản xuất xuất khẩu, phi mậu dịch….
  • Phương châm " lợi ích của khách hàng là nhiệm vụ của chúng tôi ", Asia Dragon luôn cố gắng mang lại cho Quý khách hàng sự an tâm, tin tưởng với nghiệp vụ và cách làm việc chuyên nghiệp, luôn lắng nghe những ý kiến đóng góp đầy thiện chí, cũng như những lời phê bình nghiêm túc để chúng tôi nâng cao chất lượng phục vụ, nâng cao sức cạnh tranh, để mang lại sự phục vụ tốt nhất đến Quý khách hàng.

Những nghề phổ biến tại RỒNG Á CHÂU

Bạn làm việc tại RỒNG Á CHÂU? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo RỒNG Á CHÂU

RỒNG Á CHÂU

Click để đánh giá