Mô tả công việc
- Quản lý số liệu nhà máy
- Chuẩn bị hồ sơ tiếp các đoàn kiểm tra Hải Quan
- Theo dõi tờ khai nhập xuất, đối chiếu với thực tế tại nhà máy để tìm ra sai sót và lên phương án khai sửa đổi, bổ sung
- Tổng hợp dữ liệu chạy data vào cuối mỗi tháng để kiểm tra định mức sử dụng nguyên vật liệu tại nhà máy để điều chỉnh cho phù hợp
- Đăng ký định mức sản phẩm.
- Theo dõi định mức
- Lập báo cáo quyết toán và truyền Ecus nộp Hải Quan hằng năm
- Liên lạc, làm việc trực tiếp với Hải Quan
- Lên kế hoạch xử lý các vấn đề phát sinh
- Các Công việc theo yêu cầu của Ban Giám Đốc
- Chi tiết trao đổi tại buổi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học
- Sử dụng tiếng Anh tốt (Giao tiếp và soạn thảo văn bản)
- Ưu tiên biết Tiếng Nhật
- Kinh nghiệm XNK 5 năm trở lên trong đó có ít nhất 2 năm ở vị trí quản lý tương đương)
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: upto 35 triệu
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
- Có cơ hội phát triển sự nghiệp
- Được xét tăng lương, thăng tiến theo năng lực thực tế
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật Lao Động Việt Nam: BHXH, BHYT…
Lương tháng 13, các ngày lễ khác
- Asia Dragon là một công ty thuộc ngành Giao nhận - Vận Tải được thành lập vào năm 2009. Chuyên dịch vụ khai báo thủ tục hải quan, vận chuyển quốc tế và nội địa đa phương thức.
- Với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực giao nhận, được phân bổ tại các nhà máy, cảng biển, sân bay và vùng trọng điểm các khu công nghiệp Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước...thực hiện công việc giao nhận, thủ tục khai báo hải quan thuộc nhiều loại hình xuất nhập khẩu kinh doanh, gia công, sản xuất xuất khẩu, phi mậu dịch….
- Phương châm " lợi ích của khách hàng là nhiệm vụ của chúng tôi ", Asia Dragon luôn cố gắng mang lại cho Quý khách hàng sự an tâm, tin tưởng với nghiệp vụ và cách làm việc chuyên nghiệp, luôn lắng nghe những ý kiến đóng góp đầy thiện chí, cũng như những lời phê bình nghiêm túc để chúng tôi nâng cao chất lượng phục vụ, nâng cao sức cạnh tranh, để mang lại sự phục vụ tốt nhất đến Quý khách hàng.