Mô tả công việc
Hỗ trợ công tác bán hàng: chuẩn bị tài liệu bán hàng, lên báo giá, chuẩn bị hợp đồng khi có giao dịch phát sinh..
Theo dõi, phê duyệt đơn hàng; hỗ trợ xử lý các đơn hàng online theo phân công;
Tiếp nhận và thúc đẩy hoạt động bán Bảo hiểm;tư vấn, hỗ trợ khách hàng và xử lý phát sinh liên quan đến Bảo hiểm tại Chi nhánh;
Tổng hợp, theo dõi các khoản công nợ, hoa hồng của các bên liên quan,
Đầu mối xử lý các đơn hàng tài chính của Phòng kinh doanh: hỗ trợ tư vấn, xử lý đơn hàng...
Thực hiện hoạt động chăm sóc khách hàng sau bán;
Phối hợp với các bộ phận liên quan để lên kế hoạch và triển khai các hoạt động thúc đẩy bán hàng, marketing truyền thông;
Tương tác với khách hàng qua các kênh truyền thông hoặc email marketing để thu hút khách hàng tiềm năng;
Tổng hợp các báo cáo, quản trị dữ liệu, cập nhật dự liệu liên quan đến Com, doanh thu, bán hàng theo quy định;
Các công việc khác theo phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Thương mại, Marketing...
Có từ 01 năm kinh nghiệm vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có hiểu biết về thị trường ô tô, bảo hiểm, ngân hàng...
Kỹ năng giải quyết vấn tốt, nhạy bén, chăm sóc khách hàng.
Khả năng giao tiếp tự tin, nhanh nhẹn.
Kỹ năng làm việc nhóm và phối hợp với các phòng ban.
Sử dụng máy tính cá nhân khi làm việc
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập cạnh tranh- thỏa thuận theo năng lực, lương tháng 13, thưởng theo kết quả công việc và thành tích làm việc.
Đóng Bảo hiểm theo đúng quy định của Luật lao động Việt Nam. Nghỉ lễ tết theo quy định và quà từ 500.000 - 1.000.000đ (sinh nhật, 8.3,20.10, 30.4,2.9, tết Dương lịch, chế độ tứ thân phụ mẫu và các chế độ cho con: tết thiếu nhi, học sinh giỏi) ......
Du lịch, nghỉ mát hàng năm.
Được định hướng nghề nghiệp và có lộ trình thăng tiến.
Được tham gia các khóa đào tạo theo chương trình huấn luyện của Công ty.
Được đào tạo bài bản về sản phẩm và kiến thức kinh doanh, kỹ năng chuyên môn
- Asia Dragon là một công ty thuộc ngành Giao nhận - Vận Tải được thành lập vào năm 2009. Chuyên dịch vụ khai báo thủ tục hải quan, vận chuyển quốc tế và nội địa đa phương thức.
- Với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực giao nhận, được phân bổ tại các nhà máy, cảng biển, sân bay và vùng trọng điểm các khu công nghiệp Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước...thực hiện công việc giao nhận, thủ tục khai báo hải quan thuộc nhiều loại hình xuất nhập khẩu kinh doanh, gia công, sản xuất xuất khẩu, phi mậu dịch….
- Phương châm " lợi ích của khách hàng là nhiệm vụ của chúng tôi ", Asia Dragon luôn cố gắng mang lại cho Quý khách hàng sự an tâm, tin tưởng với nghiệp vụ và cách làm việc chuyên nghiệp, luôn lắng nghe những ý kiến đóng góp đầy thiện chí, cũng như những lời phê bình nghiêm túc để chúng tôi nâng cao chất lượng phục vụ, nâng cao sức cạnh tranh, để mang lại sự phục vụ tốt nhất đến Quý khách hàng.