Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Chuyên viên Đặt hàng và điều phối hàng hóa
RỒNG Á CHÂU
50 việc làm
1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
12 - 17 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
29/11/2024
Hạn nộp hồ sơ:
29/12/2024
Hình thức:
Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm:
2 - 3 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Theo dõi, cảnh báo tồn kho đối với tất cả các mã hàng hóa kinh doanh của Công ty.
- Tiếp nhận yêu cầu mua hàng và lập kế hoạch đặt hàng, mua hàng
- Theo dõi tiến độ đặt hàng và giao theo tuần/ tháng/ năm.
- Cập nhật kế hoạch kinh doanh để lập kế hoạch mua hàng
- Thực hiện các báo cáo hàng tuần, hàng tháng hoặc theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
-Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp Đại học trở lên.
- Ngành nghề ưu tiên: Tốt nghiệp ngành kinh tế
- Kiến thức: Có kiến thức kỹ năng về nghiệp vụ mua hàng, lập kế hoạch
- Kinh nghiệm: Có từ 3 năm trở lên tại vị trí tương đương
- Yêu cầu ngoại ngữ: Tiếng Anh cơ bản (Nghe, nói, đọc, viết)
- Tin học: Sử dụng thành thạo máy tính văn phòng (đặc biệt cần có kỹ năng soạn thảo PowerPoint, Videos, Excel, Word...).
- Kỹ năng:
- Có khả năng giao tiếp & làm việc nhóm tốt.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt.
- Khả năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện công việc tốt
- Kỹ năng đàm phán
- Yêu cầu về phẩm chất cá nhân:
- Tinh thần và thái độ tích cực, chủ động
- Năng động, vui vẻ, tác phong chuyên nghiệp.
- Tinh thần trách nhiệm cao, khả năng làm việc dưới áp lực công việc cao.
- Chi tiết, cẩn thận, tỉ mỉ & tính tuân thủ cao.
- Yêu cầu về thái độ, hành vi, sức khỏe, giới tính:
- Giới tính: Nam/Nữ;
- Độ tuổi: trên 25 tuổi;
- Sức khỏe tốt. Chịu được áp lực cao trong công việc.
Yêu cầu khác: Có kinh nghiệm làm việc trong công ty thương mại điện tử, có kinh nghiệm về lập kế hoạch sản xuất kinh doanh/ mua hàng.
Địa điểm làm việc
Hà Nội
B1 - R4 Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 26 - 34
- Lương: 12 Tr - 17 Tr VND
Khu vực
RỒNG Á CHÂU
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
273B Tôn Đản, Phường 15, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
- Asia Dragon là một công ty thuộc ngành Giao nhận - Vận Tải được thành lập vào năm 2009. Chuyên dịch vụ khai báo thủ tục hải quan, vận chuyển quốc tế và nội địa đa phương thức.
- Với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực giao nhận, được phân bổ tại các nhà máy, cảng biển, sân bay và vùng trọng điểm các khu công nghiệp Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước...thực hiện công việc giao nhận, thủ tục khai báo hải quan thuộc nhiều loại hình xuất nhập khẩu kinh doanh, gia công, sản xuất xuất khẩu, phi mậu dịch….
- Phương châm " lợi ích của khách hàng là nhiệm vụ của chúng tôi ", Asia Dragon luôn cố gắng mang lại cho Quý khách hàng sự an tâm, tin tưởng với nghiệp vụ và cách làm việc chuyên nghiệp, luôn lắng nghe những ý kiến đóng góp đầy thiện chí, cũng như những lời phê bình nghiêm túc để chúng tôi nâng cao chất lượng phục vụ, nâng cao sức cạnh tranh, để mang lại sự phục vụ tốt nhất đến Quý khách hàng.
Những nghề phổ biến tại RỒNG Á CHÂU
Bạn làm việc tại RỒNG Á CHÂU? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
RỒNG Á CHÂU
Click để đánh giá