Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Quản lý và giám sát việc tính toán, thực hiện các hoạt động liên quan đến tiền lương, các khoản phúc lợi cho nhân viên và chi phí nhân sự nhằm tuân thủ các chính sách, quy trình, quy định của Công ty.
- Thực hiện các quy trình tính toán tiền lương, phúc lợi, các khoản trợ cấp khác cho nhân viên và các chi phí nhân sự đảm bảo tính chính xác và đúng thời hạn của các khoản thanh toán.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện lập kế hoạch ngân sách chi phí nhân sự ngắn hạn, dài hạn.
- Quản lý các quy trình chính sách nhân sự liên quan đến tiền lương, phúc lợi nhằm đảm bảo việc cập nhật, thay đổi chính sách theo đúng quy định.
- Thực hiện tổ chức hướng dẫn đến các bộ phận việc thực thi các vấn đề liên quan đến tiền lương, phúc lợi, chế độ và các chính sách nhân sự nhằm đảm bảo việc tuân thủ.Giám sát việc thực hiện và hỗ trợ bộ phận giải đáp các thắc mắc và khiếu nại của nhân viên các vấn đề liên quan đến tiền lương, phúc lợi, chế độ và các chính sách nhân sự
- Nắm bắt thông tin thị trường lương, các quy định của pháp luật về chế độ, chính sách để đề xuất, cập nhật và thay đổi chính sách, chế độ của Công ty hiệu quả, tuân thủ quy định của pháp luật.
- Thực hiện đánh giá, phân tích để đưa ra các cải tiến, tối ưu hóa quy trình xử lý, tính toán, thực hiện chế độ.
Yêu Cầu Công Việc
- Đại học: Lao động tiền lương/ Quản trị nguồn nhân lực/ Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành phù hợp khác
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, tư duy sáng tạo và giải quyết vấn đề.
- Có kinh nghiệm trong công việc tương tự ít nhất 1 năm.
- Ngoại ngữ: Khả năng giao tiếp và đọc hiểu Tiếng Anh tương đương 450 TOEIC.
- Ứng dụng công nghệ thông tin cơ bản/ nâng cao.
- Hiểu biết sâu về pháp luật lao động, bảo hiểm bắt buộc, quy trình nhân sự và sử dụng công cụ phần mềm quản lý nhân sự.
- Có khả năng làm việc độc lập, chủ động, chịu được áp lực công việc cao, quyết đoán.
- Làm việc 5 ngày/1 tuần từ T2 - T6 ( 7g30 - 16g00).
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 24 - 33
- Lương: 12 Tr - 16 Tr VND
- Asia Dragon là một công ty thuộc ngành Giao nhận - Vận Tải được thành lập vào năm 2009. Chuyên dịch vụ khai báo thủ tục hải quan, vận chuyển quốc tế và nội địa đa phương thức.
- Với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực giao nhận, được phân bổ tại các nhà máy, cảng biển, sân bay và vùng trọng điểm các khu công nghiệp Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước...thực hiện công việc giao nhận, thủ tục khai báo hải quan thuộc nhiều loại hình xuất nhập khẩu kinh doanh, gia công, sản xuất xuất khẩu, phi mậu dịch….
- Phương châm " lợi ích của khách hàng là nhiệm vụ của chúng tôi ", Asia Dragon luôn cố gắng mang lại cho Quý khách hàng sự an tâm, tin tưởng với nghiệp vụ và cách làm việc chuyên nghiệp, luôn lắng nghe những ý kiến đóng góp đầy thiện chí, cũng như những lời phê bình nghiêm túc để chúng tôi nâng cao chất lượng phục vụ, nâng cao sức cạnh tranh, để mang lại sự phục vụ tốt nhất đến Quý khách hàng.