Kiểm tra, update giá cước FCL/LCL/Air/Truck mỗi tuần, check giá thị trường mới khi Sale yêu cầu (update bảng giá cước lấy booking; update bảng giá cước).
Tìm hiểu các quy tắc làm việc của vendor cũng như đưa ra kế hoạch phối hợp với phòng sales để có được giá tốt nhất từ vendor. Tăng tỷ lệ thành công trong việc chào giá và book hàng cho phòng sales.
Thông báo cho bộ phận CS lấy booking theo giá đã update với các tuyến thường đi, tuyến mới
Kiểm tra space, xin free time cho các lô hàng.
Giữ mối quan hệ với các đối tác là hãng hàng không, hãng tàu để có được sự hỗ trợ tốt nhất về giá và dịch vụ (booking, cấp vỏ ...).
Xác nhận giá, debit noted với FWD, khi có sự cố xáy ra (chi phí cắm điện tại cảng load hàng, cũng như Cảng dỡ hàng, xin thêm dealdline SI, VGM, closing...).
Xây dựng, thực hiện, báo cáo kế hoạch và kết quả làm việc theo ngày, tuần, tháng cho Trưởng phòng.
Yêu cầu công việc
Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Logistics, Xuất nhập khẩu, Kinh doanh quốc tế, Quản trị Kinh doanh, khối ngành Kinh tế,.....
Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm làm việc trong lĩnh vực Logistics.
Có bằng cấp/chứng chỉ tiếng Anh
Có khả năng tư duy và giao tiếp tốt, thuyết phục.
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
Có khả năng làm việc độc lập, năng động, cẩn thận, chủ động và chịu áp lực công việc, hòa đồng nhiệt tình, sáng tạo trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
Lương thỏa thuận theo năng lực, cơ hội thăng tiến cao. Thưởng xứng đáng theo năng lực, thành tích đạt được.
Thu nhập tăng theo thời gian và năng lực
Các chế độ nghỉ lễ, chế độ đóng bảo hiểm theo quy định của luật lao động Việt Nam khi ký hợp đồng lao động chính thức
Phụ cấp điện thoại, ăn trưa hàng tháng
Được hưởng các chế độ theo quy định của công ty: thưởng lễ, tết, xét thưởng, xét tăng lương, du lịch hàng năm.
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và có nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp
Được đào tạo chuyên sâu về nghiệp vụ vận tải biển, hàng không, logistics.
273B Tôn Đản, Phường 15, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Asia Dragon là một công ty thuộc ngành Giao nhận - Vận Tải được thành lập vào năm 2009. Chuyên dịch vụ khai báo thủ tục hải quan, vận chuyển quốc tế và nội địa đa phương thức.
Với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực giao nhận, được phân bổ tại các nhà máy, cảng biển, sân bay và vùng trọng điểm các khu công nghiệp Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước...thực hiện công việc giao nhận, thủ tục khai báo hải quan thuộc nhiều loại hình xuất nhập khẩu kinh doanh, gia công, sản xuất xuất khẩu, phi mậu dịch….
Phương châm " lợi ích của khách hàng là nhiệm vụ của chúng tôi ", Asia Dragon luôn cố gắng mang lại cho Quý khách hàng sự an tâm, tin tưởng với nghiệp vụ và cách làm việc chuyên nghiệp, luôn lắng nghe những ý kiến đóng góp đầy thiện chí, cũng như những lời phê bình nghiêm túc để chúng tôi nâng cao chất lượng phục vụ, nâng cao sức cạnh tranh, để mang lại sự phục vụ tốt nhất đến Quý khách hàng.