• Input data of sales including customer's order/customer information/salesmen/sales equipment in timely and exactly • Check the promotion activity through promotion rate/promotion program • Prepare sales and promotion contracts • Monitor inventory. • Calculate promotion quantity for promotion contracts • Other works appointed by Sales Productivity Supervisor/Manager
Yêu cầu công việc
- A degree in Business Administration or related field is a plus. - Able to use English in reading and writing. - Proficient in Microsoft Office (Excel, Word, PowerPoint). - Strong organizational and multitasking skills. - Excellent communication skills, both written and verbal. - Careful, honest, ready to work and progressive. - Previous experience in a sales support or administrative role preferred.
Quyền lợi được hưởng
Thưởng Competitive welfare regime: 13th and 14th monthly salaries; awarding achievements; bonuses on major Chăm sóc sức khoẻ Additional insurance: Accident 24/24; Inpatient insurance (hospitalization and surgery) Đào tạo Training Opportunities and Career Path Development
273B Tôn Đản, Phường 15, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Asia Dragon là một công ty thuộc ngành Giao nhận - Vận Tải được thành lập vào năm 2009. Chuyên dịch vụ khai báo thủ tục hải quan, vận chuyển quốc tế và nội địa đa phương thức.
Với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực giao nhận, được phân bổ tại các nhà máy, cảng biển, sân bay và vùng trọng điểm các khu công nghiệp Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước...thực hiện công việc giao nhận, thủ tục khai báo hải quan thuộc nhiều loại hình xuất nhập khẩu kinh doanh, gia công, sản xuất xuất khẩu, phi mậu dịch….
Phương châm " lợi ích của khách hàng là nhiệm vụ của chúng tôi ", Asia Dragon luôn cố gắng mang lại cho Quý khách hàng sự an tâm, tin tưởng với nghiệp vụ và cách làm việc chuyên nghiệp, luôn lắng nghe những ý kiến đóng góp đầy thiện chí, cũng như những lời phê bình nghiêm túc để chúng tôi nâng cao chất lượng phục vụ, nâng cao sức cạnh tranh, để mang lại sự phục vụ tốt nhất đến Quý khách hàng.