Mô tả công việc
- Xây dựng các kế hoạch, chiến lược phục vụ mục tiêu phát triển và đạt được kết quả kinh doanh doanh nghiệp đặt ra;
- Hỗ trợ, giám sát thực thi kế hoạch kinh doanh; Báo cáo về các kết quả kinh doanh, doanh thu và chi phí; đưa ra các dự báo trước Ban Quản trị;
- Xây dựng và phát triển hệ thống khách hàng;
- Tìm kiếm phát triển các mối quan hệ với khách hàng và đối tác trong mảng xuất khẩu;
- Tham gia các sự kiện xúc tiến thương mại trong và ngoài nước để tìm kiếm đối tác xuất khẩu;
- Chăm sóc, xây dựng cơ chế cho khách hàng nhằm duy trì mối quan hệ khách hàng, gia tăng doanh thu;
- Xây dựng, tối ưu quy trình bán hàng từ bước lên kế hoạch đến khi chốt sales;
- Xác định các thị trường tiềm năng cùng những biến động thị trường; đồng thời luôn cập nhật các tình hình của đối thủ và các sản phẩm mới;
- Thực hiện các công tác liên quan đến nghiên cứu sản phẩm, khách hàng, thị trường mục tiêu,… để xuất khẩu
- Bao phủ tối đa tất cả những thị trường quan trọng theo khu vực địa lý được phân công;
- Tạo lập, quản lý và cung cấp các thông tin, chứng từ cần thiết cho việc xuất khẩu đến các đối tượng liên quan trong và ngoài công ty
- Thực hiện tiếp nhận, đối chiếu các hồ sơ liên quan đến hàng hóa. Thực hiện nhận, kiểm tra các chứng từ, giấy tờ từ nhà cung cấp.
- Phối hợp thực hiện các thủ tục liên quan đến hải quan như khai báo, giấy xuất hàng hoặc các giấy tờ thủ tục liên quan khác.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ Ban Quản trị
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan;
- Thành thạo tiếng anh (4 kỹ năng);
- Có kinh nghiệm vị trí Chuyên viên, trưởng nhóm Xuất khẩu, hoặc các vị trí tương đương;
- Nhạy bén với các cơ hội kinh doanh, có kiến thức chuyên sâu về ngành và sản phẩm;
- Có khả năng tự thúc đẩy, tự vạch định mục tiêu cụ thể và tập trung thực hiện mục tiêu;
- Chịu được áp lực công việc cao
- Cởi mở, sẵn sàng học hỏi, tiếp thu các góp ý phản hồi
Quyền lợi được hưởng
· Thử việc: 2 tháng
· Thời gian làm việc: 8h00 – 17h30 (từ Thứ 2 đến T6), Thứ 7 tuần làm tuần nghỉ, CN nghỉ
· Phúc lợi:
- Thu nhập: Thương lượng lương cứng + bonus
- Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
- Lương tháng 13, lễ Tết,… thưởng theo quy định của công ty.
- Teambuild hằng năm và các chế độ khác theo quy định của công ty
- Asia Dragon là một công ty thuộc ngành Giao nhận - Vận Tải được thành lập vào năm 2009. Chuyên dịch vụ khai báo thủ tục hải quan, vận chuyển quốc tế và nội địa đa phương thức.
- Với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực giao nhận, được phân bổ tại các nhà máy, cảng biển, sân bay và vùng trọng điểm các khu công nghiệp Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước...thực hiện công việc giao nhận, thủ tục khai báo hải quan thuộc nhiều loại hình xuất nhập khẩu kinh doanh, gia công, sản xuất xuất khẩu, phi mậu dịch….
- Phương châm " lợi ích của khách hàng là nhiệm vụ của chúng tôi ", Asia Dragon luôn cố gắng mang lại cho Quý khách hàng sự an tâm, tin tưởng với nghiệp vụ và cách làm việc chuyên nghiệp, luôn lắng nghe những ý kiến đóng góp đầy thiện chí, cũng như những lời phê bình nghiêm túc để chúng tôi nâng cao chất lượng phục vụ, nâng cao sức cạnh tranh, để mang lại sự phục vụ tốt nhất đến Quý khách hàng.