Bạn sẽ làm gì trong khi bạn WOW cùng chúng tôi? Bao gồm nhưng không giới hạn và sẽ được thay đổi theo tình hình công việc thực tế: 1. Khoản phải thu: - Thu hồi công nợ hiệu quả: theo dõi tất cả các khoản phải thu tồn đọng, làm việc với nhân viên bán hàng & khách hàng để tránh quá hạn. - Lập báo cáo Khoản phải thu (AR), báo cáo bán hàng, hàng bán bị trả lại, chiết khấu hàng bán, báo cáo doanh số sales. - Nộp sổ tiết kiệm ngân hàng. - Kiểm tra tiền thanh toán từ ngân hàng. - Sẵn sàng tìm và giải quyết vấn đề, thậm chí setup quy trình mới trong lĩnh vực AR. - Báo cáo nợ khó đòi. - Kiểm tra lịch sử thanh toán của khách hàng. - Tạo mã nhân viên bán hàng. 2. Tính hoa hồng bán hàng cho Sales, Service, CS Team. 3. Xem xét bảo lãnh thanh toán - Đưa ra ý kiến về việc thanh toán trên thư bảo lãnh để giảm thiểu rủi ro thanh toán. - Review hợp đồng; phần thanh toán, các điều khoản của nội dung bảo lãnh thanh toán trong hợp đồng. 4. Báo cáo: - Theo dõi các báo cáo liên quan đến doanh thu, chiết khấu. - Thực hiện báo cáo tuổi nợ. - Thực hiện báo cáo dự phòng phải thu. - Theo dõi các hợp đồng. 5. Các công việc khác theo yêu cầu của bộ phận: - Ghi chép, hạch toán và duy trì hồ sơ của tất cả các giao dịch trên hệ thống kế toán. - Hỗ trợ Audit khi được yêu cầu cung cấp tài liệu, dữ liệu. 6. Các công việc khác theo yêu cầu của Kế toán trưởng. Chính sách WOW của chúng tôi: - Thời gian làm việc 8h00-17h30 từ thứ 2 đến thứ 6. - Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp. - Nghỉ phép năm & Nghỉ Giáng sinh 25/12. - BHXH đầy đủ theo Luật Lao động. - Đào tạo nội bộ các kỹ năng. - BH sức khỏe toàn diện và tai nạn 24/24. - Phụ cấp cơm trưa, điện thoại, gửi xe.
Yêu cầu công việc
Sẽ thật WOW nếu bạn mang những kiến thức, kỹ năng này khi đến với chúng tôi: • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kế toán. • Có bằng kế toán trưởng (ưu tiên) • Có thêm kinh nghiệm về kế toán phải trả • Sử dụng thành thạo phần mềm kế toán (ưu tiên có kỹ năng sử dụng phần mềm kế toán Fast). • Trung thực, chăm chỉ, cẩn thận, năng động. • Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm. • Sử dụng tốt Tiếng Anh trong công việc
Quyền lợi được hưởng
Chăm sóc sức khoẻ BHXH đầy đủ theo Luật Lao động. BH sức khỏe toàn diện và tai nạn 24/24. Nghỉ phép có lương Nghỉ phép năm & Nghỉ Giáng sinh 25/12. Đào tạo Đào tạo nội bộ các kỹ năng. Xem thêm
273B Tôn Đản, Phường 15, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Asia Dragon là một công ty thuộc ngành Giao nhận - Vận Tải được thành lập vào năm 2009. Chuyên dịch vụ khai báo thủ tục hải quan, vận chuyển quốc tế và nội địa đa phương thức.
Với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực giao nhận, được phân bổ tại các nhà máy, cảng biển, sân bay và vùng trọng điểm các khu công nghiệp Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước...thực hiện công việc giao nhận, thủ tục khai báo hải quan thuộc nhiều loại hình xuất nhập khẩu kinh doanh, gia công, sản xuất xuất khẩu, phi mậu dịch….
Phương châm " lợi ích của khách hàng là nhiệm vụ của chúng tôi ", Asia Dragon luôn cố gắng mang lại cho Quý khách hàng sự an tâm, tin tưởng với nghiệp vụ và cách làm việc chuyên nghiệp, luôn lắng nghe những ý kiến đóng góp đầy thiện chí, cũng như những lời phê bình nghiêm túc để chúng tôi nâng cao chất lượng phục vụ, nâng cao sức cạnh tranh, để mang lại sự phục vụ tốt nhất đến Quý khách hàng.