Việc làm RỒNG Á CHÂU

Cập nhật 06/12/2024 09:47
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH GIAO NHẬN THƯƠNG MẠI RỒNG Á CHÂU
Chuyên Viên Xuất Nhập Khẩu
RỒNG Á CHÂU
50 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 07/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Số 44, Đường 9A, Phường An Phú,Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

  • Lập kế hoạch và thực hiện các hoạt động xuất nhập khẩu hàng hóa, bao gồm: chuẩn bị hồ sơ, làm thủ tục hải quan, giao nhận hàng hóa.
  • Quản lý và theo dõi quá trình vận chuyển hàng hóa, đảm bảo hàng hóa được vận chuyển an toàn, đúng thời gian và chi phí.
  • Kiểm tra và đối chiếu số lượng, chất lượng hàng hóa trước và sau khi xuất nhập khẩu.
  • Làm việc với các nhà cung cấp dịch vụ logistics, các cơ quan hải quan và các bên liên quan khác.
  • Quản lý và cập nhật thông tin về hàng hóa, đơn hàng, vận đơn.
  • Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty để đảm bảo quá trình xuất nhập khẩu diễn ra suôn sẻ.
  • Thực hiện các báo cáo định kỳ về hoạt động xuất nhập khẩu.
  • Tìm kiếm và lựa chọn các nhà cung cấp dịch vụ logistics phù hợp.
  • Đàm phán giá cả và điều kiện hợp đồng với các nhà cung cấp dịch vụ logistics.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Xuất nhập khẩu, Logistics hoặc các chuyên ngành liên quan như Kinh tế, Luật, Ngoại Thương
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất nhập khẩu.
  • Nắm vững các quy định, thủ tục hải quan và các quy định liên quan đến xuất nhập khẩu hàng hóa.
  • Thành thạo các nghiệp vụ xuất nhập khẩu, bao gồm: lập kế hoạch, chuẩn bị hồ sơ, làm thủ tục hải quan, giao nhận hàng hóa.
  • Biết tiếng Anh hoặc tiếng Trung
  • Nhanh nhẹn, chịu khó, có trách nhiệm với công việc.
  • Ưu tiên đi làm ngay.

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực
  • Được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của pháp luật.
  • Được hưởng các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
  • Được tạo điều kiện để học hỏi và phát triển nghề nghiệp.
  • Có cơ hội thăng tiến trong công việc.
  • Được tham gia các hoạt động tập thể của công ty.
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH GIAO NHẬN THƯƠNG MẠI RỒNG Á CHÂU
RỒNG Á CHÂU Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
273B Tôn Đản, Phường 15, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Asia Dragon là một công ty thuộc ngành Giao nhận -  Vận Tải được thành lập vào năm 2009. Chuyên dịch vụ khai báo thủ tục hải quan, vận chuyển quốc tế và nội địa đa phương thức.
  • Với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực giao nhận, được phân bổ tại các nhà máy, cảng biển, sân bay và vùng trọng điểm các khu công nghiệp Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước...thực hiện công việc giao nhận, thủ tục khai báo hải quan thuộc nhiều loại hình xuất nhập khẩu kinh doanh, gia công, sản xuất xuất khẩu, phi mậu dịch….
  • Phương châm " lợi ích của khách hàng là nhiệm vụ của chúng tôi ", Asia Dragon luôn cố gắng mang lại cho Quý khách hàng sự an tâm, tin tưởng với nghiệp vụ và cách làm việc chuyên nghiệp, luôn lắng nghe những ý kiến đóng góp đầy thiện chí, cũng như những lời phê bình nghiêm túc để chúng tôi nâng cao chất lượng phục vụ, nâng cao sức cạnh tranh, để mang lại sự phục vụ tốt nhất đến Quý khách hàng.

Những nghề phổ biến tại RỒNG Á CHÂU

Bạn làm việc tại RỒNG Á CHÂU? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo RỒNG Á CHÂU

RỒNG Á CHÂU

Click để đánh giá