Việc làm RỒNG Á CHÂU

Cập nhật 06/12/2024 09:47
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH GIAO NHẬN THƯƠNG MẠI RỒNG Á CHÂU
Customs Export Staff (working hour 10.00pm - 6.00am)
RỒNG Á CHÂU
50 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 03/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 03/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Bình Dương

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Follow export and import plan to collect information, make invoice, packing list, shipping advice, custom declaration form (CDF) and send CDF via system.
  • Register consumption of each style.
  • Work closely with broker/trucking service to ensure Customs clearance procedure run smoothly.
  • Track original export CDF.
  • Perform the tasks related to Internal Audit (if any).
  • Make sale report (list of sale, contract, list of export status).
  • Liquidate (liquidate contract, transfer surplus raw materials to new contract).
  • Support Finance to make settlement report (in accordance with financial year of Accountant).
  • Transfer export, import documents to Finance for setting up payment and closing monthly sale.
  • Making and following to supply on time documents that customer’s requirement, such as Fumigation certificate, phytosanitary certificate, CO

Yêu Cầu Công Việc

1. Education

  • Graduated in Import Export, Foreign trade, Shipping, Trade management from College.

2. Experience

  • At least 1 year of relevant experience in import export department of garment, shoes, bag, furniture companies.

3. Knowledge of:

  • Have knowledge in Customs liquidation process, including management of e-customs data, Customs BOM management, import-export customs declaration, reconciliation of customs data vs. company’s inventory balances.
  • Good knowledge of applying HS code to comply with Customs law.
  • Have knowledge of current Customs law and related regulation for import export activities and able to present customs issues to the Management in timely manner.
  • Internet, Email, Microsoft office, Customs software programs: VNACCS.
  • Update Customs laws and regulations.
  • Procedures of import processing and exporting shipment.

4.     Skills and Abilities

  • Good communication and import export working skills.

*Working hour: 10:00 PM - 6:00 AM. Allowance is provided.

Địa điểm làm việc

Bình Dương
Đường DE3, Thới Hòa, Bến Cát, Bình Dương

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 23 - 30
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH GIAO NHẬN THƯƠNG MẠI RỒNG Á CHÂU
RỒNG Á CHÂU Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
273B Tôn Đản, Phường 15, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Asia Dragon là một công ty thuộc ngành Giao nhận -  Vận Tải được thành lập vào năm 2009. Chuyên dịch vụ khai báo thủ tục hải quan, vận chuyển quốc tế và nội địa đa phương thức.
  • Với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực giao nhận, được phân bổ tại các nhà máy, cảng biển, sân bay và vùng trọng điểm các khu công nghiệp Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước...thực hiện công việc giao nhận, thủ tục khai báo hải quan thuộc nhiều loại hình xuất nhập khẩu kinh doanh, gia công, sản xuất xuất khẩu, phi mậu dịch….
  • Phương châm " lợi ích của khách hàng là nhiệm vụ của chúng tôi ", Asia Dragon luôn cố gắng mang lại cho Quý khách hàng sự an tâm, tin tưởng với nghiệp vụ và cách làm việc chuyên nghiệp, luôn lắng nghe những ý kiến đóng góp đầy thiện chí, cũng như những lời phê bình nghiêm túc để chúng tôi nâng cao chất lượng phục vụ, nâng cao sức cạnh tranh, để mang lại sự phục vụ tốt nhất đến Quý khách hàng.

Những nghề phổ biến tại RỒNG Á CHÂU

Bạn làm việc tại RỒNG Á CHÂU? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo RỒNG Á CHÂU

RỒNG Á CHÂU

Click để đánh giá