Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Thực hiện các công việc chính (70%)
- Tổ chức các buổi họp của Phòng Kinh doanh: lên lịch họp, đặt phòng, gửi thư mời, chuẩn bị tài liệu và trang thiết bị phục vụ họp, ghi biên bản họp.
- Tổng hợp kết quả, theo dõi và nhắc nhở các nhân viên Phòng về đầu mục công việc tuần/tháng.
- Triển khai, kiểm soát và giám sát tiến độ thực hiện các chính sách, soạn thảo đề xuất, chương trình bán hàng, dự án của Phòng.
- Phân tích các dữ liệu từ hệ thống để xác định các vấn đề/xu hướng/dự báo để tham mưu cho Trưởng phòng kinh doanh.
- Tổng hợp theo dõi các báo cáo, hợp đồng mua bán, chứng từ bán hàng với các đối tác kinh doanh.
- Xây dựng và thực hiện triển khai các biểu mẫu báo cáo nội bộ (báo cáo ngày, tuần, tháng), công cụ theo dõi đơn hàng.
- Thiết lập và làm các báo cáo nội bộ liên quan doanh thu, sản lượng, lợi nhuận gộp theo ngày/tháng/quý/năm.
- Tổng hợp dữ liệu, thông số từ các kênh bán hàng để lập các báo cáo định kỳ và báo cáo đột xuất đảm bảo đúng thời hạn và chính xác theo yêu cầu của Trưởng phòng kinh Doanh.
2. Thực hiện công việc hành chính khác dưới sự chỉ đạo của cấp trên (20%)
3. Báo cáo theo định kỳ hoặc yêu cầu của cấp trên (10%)
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh doanh, Kế toán,..
- Có tư duy về dịch vụ khách hàng: sẵn sàng phục vụ và luôn đề cao sự hài lòng của khách hàng và đối tác.
- Có kiến thức về lĩnh vực tài chính kế toán là một lợi thế.
- Có kiến thức về quy trình hoạt động của các ngành dịch vụ bán buôn là một lợi thế.
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Kỹ năng sử dụng thành thạo các các phần mềm văn phòng (Excel, Word, PowerPoint) và các công cụ kỹ thuật số khác hỗ trợ công việc.
- Ưu tiên ó kiến thức cơ bản về vàng bạc, trang sức.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 27 - 35
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7: Sáng 8h30 đến 12h00. Chiều 13h00 - 17h30.
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
- Asia Dragon là một công ty thuộc ngành Giao nhận - Vận Tải được thành lập vào năm 2009. Chuyên dịch vụ khai báo thủ tục hải quan, vận chuyển quốc tế và nội địa đa phương thức.
- Với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực giao nhận, được phân bổ tại các nhà máy, cảng biển, sân bay và vùng trọng điểm các khu công nghiệp Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước...thực hiện công việc giao nhận, thủ tục khai báo hải quan thuộc nhiều loại hình xuất nhập khẩu kinh doanh, gia công, sản xuất xuất khẩu, phi mậu dịch….
- Phương châm " lợi ích của khách hàng là nhiệm vụ của chúng tôi ", Asia Dragon luôn cố gắng mang lại cho Quý khách hàng sự an tâm, tin tưởng với nghiệp vụ và cách làm việc chuyên nghiệp, luôn lắng nghe những ý kiến đóng góp đầy thiện chí, cũng như những lời phê bình nghiêm túc để chúng tôi nâng cao chất lượng phục vụ, nâng cao sức cạnh tranh, để mang lại sự phục vụ tốt nhất đến Quý khách hàng.