Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Salary range: 500 – 600 USD
Job Description:
1. Phụ trách, hỗ trợ các công việc liên quan đến Kế toán tổng hợp:
- Theo dõi các đơn hàng; Lập và kiểm tra hóa đơn bán hàng, chứng từ xuất kho, Nhập số liệu bán hàng hàng ngày của công ty, ghi nhận công nợ.
- Kiểm soát doanh thu/báo cáo doanh thu
- Theo dõi công nợ khách hàng, đối chiếu công nợ định kỳ; Lập báo cáo công nợ quá hạn; Lên kế hoạch về việc thu hồi công nợ
- Tiến hành kiểm tra, thực hiện đối chiếu các số liệu bán hàng hóa trên phần mềm với số liệu thực tế; Giám sát việc xuất hàng hóa theo phiếu xuất kho.
- Tổng hợp các số liệu về bán hàng hàng ngày báo cáo cho Kế toán trưởng
- Hạch toán các nghiệp vụ phát sinh liên quan
- Quản lý, lưu trữ và sử dụng hóa đơn theo đúng quy định.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.
2. Hỗ trợ bộ phận mua hàng/ xuất nhập khẩu (Được đào tạo khi vào làm việc tại công ty):
- Phụ trách các đơn hàng nội địa/ quốc tế từ khi nhận PO của khách hàng, đặt hàng nhà cung cấp, sắp xếp giao hàng, phát hành chứng từ, theo dõi thanh toán, giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến đơn hàng.
- Hỗ trợ bộ phận bán hàng: tìm kiếm các đơn vị logistics có giá cả canh tranh, xin báo giá và tính toán các chi phí liên quan đến hoạt động vận tải trong nước và quốc tế cho từng đơn hàng.
- Sắp xếp và theo dõi các đơn hàng mẫu gửi khách hàng
- Quản lý và lưu trữ chứng từ theo quy định
- Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý phòng Mua hàng/XNK
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ, tốt nghiệp đại học chuyên ngành kế toán, tài chính, kinh tế...
- Có ít nhất 02 - 05 năm kinh nghiệm làm Kế toán tổng hợp hoặc mua hàng, xuất nhập khẩu.
- Có kỹ năng quản lý, làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm.
- Có tinh thần trách nhiệm, trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các công ty thương mại, cơ quan thuế và các cơ quan liên quan.
- Ưu tiên ứng viên có kỹ năng đọc viết tiếng Anh tốt.
• Có vị trí làm việc toàn thời gian.
Benefits:
- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 6: 8h00 – 17h00
- Thưởng năm 13 tháng.
- Mức lương hấp dẫn, đóng bảo hiểm xã hội đầy đủ full lương..
- Số lượng làm việc trong công ty nhỏ, môi trường làm việc thân thiện và chuyên nghiệp; có nhiều cơ hội để ứng viên hỏi học và phát triển tối đa năng lực của bản thân.
- Nhiều cơ hội để thăng tiến trong công việc.
- Được trang bị máy tính và các thiết bị cần thiết phục vụ công việc;
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 500 - 600 USD
- Asia Dragon là một công ty thuộc ngành Giao nhận - Vận Tải được thành lập vào năm 2009. Chuyên dịch vụ khai báo thủ tục hải quan, vận chuyển quốc tế và nội địa đa phương thức.
- Với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực giao nhận, được phân bổ tại các nhà máy, cảng biển, sân bay và vùng trọng điểm các khu công nghiệp Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước...thực hiện công việc giao nhận, thủ tục khai báo hải quan thuộc nhiều loại hình xuất nhập khẩu kinh doanh, gia công, sản xuất xuất khẩu, phi mậu dịch….
- Phương châm " lợi ích của khách hàng là nhiệm vụ của chúng tôi ", Asia Dragon luôn cố gắng mang lại cho Quý khách hàng sự an tâm, tin tưởng với nghiệp vụ và cách làm việc chuyên nghiệp, luôn lắng nghe những ý kiến đóng góp đầy thiện chí, cũng như những lời phê bình nghiêm túc để chúng tôi nâng cao chất lượng phục vụ, nâng cao sức cạnh tranh, để mang lại sự phục vụ tốt nhất đến Quý khách hàng.