Việc làm RỒNG Á CHÂU

Cập nhật 06/12/2024 09:47
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH GIAO NHẬN THƯƠNG MẠI RỒNG Á CHÂU
International Freight Forwarding Customer Service
RỒNG Á CHÂU
50 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 9 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 15/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tầng 6, Số 156 Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Mô tả công việc

Main Job Responsibilities:
• Liaise with customer and carrier/Agent in relation to booking shipment, SI submission, VGM submission, BL confirmation, collection BL from carrier, and courier BL to customer.
• 与客户和承运人/代理人就预订装运、SI 提交、VGM 提交、提单确认、到船公司领取提单和快递提单给客户。
• Work efficiency of the time frame requirement of each shipment and monitor daily shipment update on each shipment to update customers or agents.
• 根据每票货物的时效要求及时监控进展并更新给客户或代理商
• Ensure timely and accurately data entry into the system, responsible to close shipments and filling.
• 确保及时准确地将数据输入系统,并及时完成归档。
• Monitor payment receive from customers and agents before shipment collection or release. Raise payment request on shipment charges.
• 在收货或发货前做好应收应付管理,在系统里提交付款申请。
• Communicate and build good rapport and keep relationship with customers, liners, co-loaders and agents.
• 与客户,船公司,订舱口以及代理商建立良好的沟通并保持良好的工作关系。
• Assist sales in providing feedback on business progressing to customers
• 协助销售给客户提供业务进度的反馈。
• Timely responding and resolution of issues, escalation, and complaints
• 及时响应和解决问题、升级和投诉。

Yêu cầu công việc

• Basic understanding of operation process flow of international freight forwarding
• Good verbal and written communication skills and interpersonal skills.
• Ability to multitask and prioritize daily workload
• Result oriented, process driven, self-discipline, well groomed
• Education - Diploma and above
• Computer literacy - MS Office, Excel, Power point
• Language skills: English,Chinese (advantage)

Quyền lợi được hưởng

Hoạt động nhóm
Festival Holiday Activities + Quarterly Team Building
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH GIAO NHẬN THƯƠNG MẠI RỒNG Á CHÂU
RỒNG Á CHÂU Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
273B Tôn Đản, Phường 15, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Asia Dragon là một công ty thuộc ngành Giao nhận -  Vận Tải được thành lập vào năm 2009. Chuyên dịch vụ khai báo thủ tục hải quan, vận chuyển quốc tế và nội địa đa phương thức.
  • Với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực giao nhận, được phân bổ tại các nhà máy, cảng biển, sân bay và vùng trọng điểm các khu công nghiệp Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước...thực hiện công việc giao nhận, thủ tục khai báo hải quan thuộc nhiều loại hình xuất nhập khẩu kinh doanh, gia công, sản xuất xuất khẩu, phi mậu dịch….
  • Phương châm " lợi ích của khách hàng là nhiệm vụ của chúng tôi ", Asia Dragon luôn cố gắng mang lại cho Quý khách hàng sự an tâm, tin tưởng với nghiệp vụ và cách làm việc chuyên nghiệp, luôn lắng nghe những ý kiến đóng góp đầy thiện chí, cũng như những lời phê bình nghiêm túc để chúng tôi nâng cao chất lượng phục vụ, nâng cao sức cạnh tranh, để mang lại sự phục vụ tốt nhất đến Quý khách hàng.

Những nghề phổ biến tại RỒNG Á CHÂU

Bạn làm việc tại RỒNG Á CHÂU? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo RỒNG Á CHÂU

RỒNG Á CHÂU

Click để đánh giá