Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
技術工程:製程設備改善與IE工程-資深工程師/副理
1.進行設備和生產製程的改善,提高效能和品質,確保生產順利進行。
2.提出製程改善提案,優化生產製程,提高效率,降低成本。
3.處理和管理產品設計變更,確保ECR/ECN順利實施。
4.規劃人力和設備配置,確保資源分配合理,提高生產效益。
5.制定IE標準作業程序,進行工時評估,優化工作流程。
6.制定和監督設備保養SOP,預防故障,支持日後TPM實施。
7.中文聽說流利
1. Undertake improvements in equipment and production processes to enhance efficiency and quality, ensuring smooth production operations.
2. Propose process improvement initiatives to optimize production processes, increase efficiency, and reduce costs.
3. Handle and manage product design changes, ensuring the smooth implementation of ECR/ECN.
4. Plan human resources and equipment allocation, ensuring rational resource distribution and enhancing production efficiency.
5. Establish IE standard operating procedures, conduct time assessments, and optimize workflow processes.
6. Develop and oversee equipment maintenance SOPs, prevent failures, and support future TPM implementation.
7. Fluent in listening and speaking Chinese.
Yêu Cầu Công Việc
Electronic Systems, Electronics Troubleshooting, Electronic Testing Design, Project Management, Quality Focus, Database Design, Analyzing Information , Reporting Research Results, Attention to Detail, Emphasizing Excellence, Innovation
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Grab là ứng dụng đặt xe tiện lợi được yêu chuộng nhất Đông Nam Á với mục đích mang đến cho người dùng các dịch vụ vận chuyển nhanh chóng, bằng cách kết nối hơn 10 triệu hành khách với 185,000 tài xế trong khắp khu vực.
Ứng dụng của Grab cung cấp 5 loại hình dịch vụ vận chuyển bao gồm taxi, xe hơi riêng, xe ôm và giao hàng trên khắp Singapore, Malaysia, Thailand, Philippines, Việt Nam và Indonesia.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT
- Được đóng bảo hiểm PVI
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Thể thao(CLB)
- Party cuối năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2014, Grab ra mắt dịch vụ gọi xe kéo theo mô hình "GrabTaxi" tại Việt Nam, bắt đầu cung cấp dịch vụ gọi xe qua ứng dụng điện thoại di động.
- Năm 2015, Grab mở rộng hoạt động tại thành phố Hồ Chí Minh.
- Năm 2017, Grab mua lại Uber tại khu vực Đông Nam Á, gồm cả Việt Nam, trở thành nhà cung cấp dịch vụ gọi xe hàng đầu tại thị trường Việt Nam.
- Năm 2018, Grab mở rộng dịch vụ "GrabFood" vào tháng 6, đưa vào hoạt động cung cấp đồ ăn đến tận nhà cho khách hàng.
- Năm 2020, Grab khai trương Grab Ventures Velocity tại TP.HCM, là trung tâm khởi nghiệp công nghệ với mục tiêu hỗ trợ và đẩy mạnh phát triển các công ty mới trong lĩnh vực công nghệ và dịch vụ di động.
- Năm 2021, Grab công bố kế hoạch IPO (Initial Public Offering) để niêm yết trên Sàn giao dịch chứng khoán Mỹ Nasdaq, trở thành một công ty niêm yết công khai.
- Hiện tại, Grab tiếp tục mở rộng hoạt động không chỉ trong lĩnh vực gọi xe, mà còn tập trung vào các dịch vụ khác như giao hàng, dịch vụ thanh toán di động, giao thông thông minh và các giải pháp công nghệ khác.
Mission
Sứ mệnh của Grab là đưa Đông Nam Á tiến về phía trước bằng cách tạo ra thêm nhiều cơ hội kinh tế cho tất cả mọi người
Review GRAB
Nơi làm việc năng động và thân thiện(GL)
Tốt(GL)
Môi trường làm việc khá ok(RV)