Các phòng ban đang tuyển dụng tại GRAB
Hành chính
Tài chính - Kế toán
Căn cứ nhu cầu tuyển dụng nhân sự cho Phòng Tổ chức Cán bộ, Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch đăng thông tin tuyển dụng nhân sự như sau:
1. Vị trí ứng tuyển:
Vị trí |
Số lượng |
Điều kiện tuyển dụng |
Chuyên viên |
03 |
– Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành đào tạo phù hợp với lĩnh vực công việc dự kiến phân công, ưu tiên chuyên ngành thuộc lĩnh vực Hành chính nhân sự, Hành chính công, Luật, Công nghệ Thông tin, Kế toán (tốt nghiệp loại Khá trở lên).
– Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về lương và các chế độ, có kinh nghiệm về công tác tổ chức, quản lý nhân sự. – Có kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin cơ bản; Trình độ ngoại ngữ phù hợp với vị trí việc làm. – Có kỹ năng làm việc độc lập, chủ động trong công việc. – Có tư cách đạo đức tốt, ý thức tổ chức kỷ luật và tuân thủ pháp luật; Tinh thần trách nhiệm cao, nhiệt tình trong công tác. – Có đủ sức khỏe, tính cách phù hợp với công việc. – Nhiệt tình và có định hướng làm việc lâu dài. – Nhiệm vụ: Công việc cụ thể của nhân sự được tuyển dụng làm việc sẽ được phân công dựa theo chức năng, nhiệm vụ của Phòng Tổ chức Cán bộ. |
2. Hồ sơ gồm có:
– Đơn xin việc;
– Sơ yếu lý lịch (Có chứng thực);
– Bản sao các văn bằng, chứng chỉ có liên quan phù hợp với chức danh nghề nghiệp ở vị trí ứng tuyển (Có chứng thực);
– Bản sao CMND hoặc CCCD (Có chứng thực);
– Bản sao Giấy khai sinh (Có chứng thực);
– Giấy khám sức khỏe.
3. Địa điểm nộp hồ sơ:
– Phòng Tổ chức Cán bộ, Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch.
– Địa chỉ: Số 02 Dương Quang Trung, Phường 12, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh.
– Số điện thoại: (028) 38 652 435.
4. Thời gian nộp hồ sơ: Kể từ ngày ra thông báo đến hết ngày 31 tháng 5 năm 2024 (Giờ hành chính trừ các ngày Lễ, Tết)./.
Grab là ứng dụng đặt xe tiện lợi được yêu chuộng nhất Đông Nam Á với mục đích mang đến cho người dùng các dịch vụ vận chuyển nhanh chóng, bằng cách kết nối hơn 10 triệu hành khách với 185,000 tài xế trong khắp khu vực.
Ứng dụng của Grab cung cấp 5 loại hình dịch vụ vận chuyển bao gồm taxi, xe hơi riêng, xe ôm và giao hàng trên khắp Singapore, Malaysia, Thailand, Philippines, Việt Nam và Indonesia.
Chính sách bảo hiểm
Các hoạt động ngoại khóa
Lịch sử thành lập
Mission
Sứ mệnh của Grab là đưa Đông Nam Á tiến về phía trước bằng cách tạo ra thêm nhiều cơ hội kinh tế cho tất cả mọi người
Giờ giấc thoải mái và làm field sales, môi trường làm việc năng động, quan hệ với các phòng ban dễ dàng, hợp tác trong công việc và văn hóa công ty tốt
Chế độ lương thường tốt, nhiều đãi ngộ cho nhân viên chính thức nhưng Nhân viên thời vụ chế độ đãi ngộ rất kém so với nhân viên chính thức.(IT)
Môi trường làm việc tốt: Grab mang đến môi trường làm việc không có drama, ít yêu cầu thức khuya hay dậy sớm nhưng Tăng lương ít và không có lộ trình thăng tiến rõ ràng: Mức tăng lương ít và thiếu kế hoạch thăng tiến cho nhân viên.(CTT)