Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Trưởng nhóm và chịu trách nhiệm chính về hoạt động kiểm soát chất lượng vật liệu đầu vào và trong quá trình sản xuất.
- Hiểu và kiểm soát sản phẩm theo thông số kỹ thuật, tiêu chuẩn kiểm tra, hướng dẫn vận hành, yêu cầu của khách hàng
- Hiểu hệ thống quản lý chất lượng dựa trên tiêu chuẩn IATF 1969 và yêu cầu của khách hàng.
- Phát triển, đề xuất và giám sát các hành động khắc phục và phòng ngừa đối với vật liệu và sản phẩm
- Kiểm soát điểm thay đổi 4M đối với vật liệu và sản phẩm.
- Giải quyết khiếu nại của khách hàng.
- Tham gia thiết lập sản phẩm mới và chuyển giao sản phẩm
- Lập báo cáo chất lượng hàng tuần, hàng tháng, hàng quý và hàng năm.
- Thực hiện nhiệm vụ theo yêu cầu của Trưởng phòng QA, BOD và Nội bộ Tập đoàn Sumida về chất lượng từ Nhật Bản và Trung Quốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Có thể giao tiếp tiếng anh tốt
- Có kinh nghiệm về hệ thống quản lý chất lượng sản xuất: cải tiến, đào tạo
- Có kiến thức sản xuất về Sản phẩm, Vật liệu, Quy trình, Lắp ráp, v.v.
- Kỹ năng: Đàm phán, lãnh đạo, phát triển cá nhân
- Có kinh nghiệm quản lý ISO9001 và IATF16949
- Hiểu biết sâu về Chất lượng ô tô, Công nghệ đánh giá chất lượng, SPC, LEAN/Six Sigma, 5 Core Tool…
- Kinh nghiệm đánh giá khách hàng (có kiến thức quy trình quan trọng)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: Phụ cấp đi lại
- Thời gian thử việc: 60 ngày
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: 8h:00 - 17:00
- Phúc lợi:
- Làm việc 8h/ ngày, nghỉ trung bình 6 ngày/tháng
- 12 ngày phép năm
- Tham gia đầy đủ bảo hiểm theo quy định
- Lương, thưởng tháng 13
- Phụ cấp ngôn ngữ
- Cung cấp bữa ăn chính
- Đào tạo nâng cao chuyên môn nghiệp vụ - Ngày nghỉ: 6 ngày/tuần + 12 phép năm/năm
- Lương: Trên 18 Tr VND
Grab là ứng dụng đặt xe tiện lợi được yêu chuộng nhất Đông Nam Á với mục đích mang đến cho người dùng các dịch vụ vận chuyển nhanh chóng, bằng cách kết nối hơn 10 triệu hành khách với 185,000 tài xế trong khắp khu vực.
Ứng dụng của Grab cung cấp 5 loại hình dịch vụ vận chuyển bao gồm taxi, xe hơi riêng, xe ôm và giao hàng trên khắp Singapore, Malaysia, Thailand, Philippines, Việt Nam và Indonesia.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT
- Được đóng bảo hiểm PVI
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Thể thao(CLB)
- Party cuối năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2014, Grab ra mắt dịch vụ gọi xe kéo theo mô hình "GrabTaxi" tại Việt Nam, bắt đầu cung cấp dịch vụ gọi xe qua ứng dụng điện thoại di động.
- Năm 2015, Grab mở rộng hoạt động tại thành phố Hồ Chí Minh.
- Năm 2017, Grab mua lại Uber tại khu vực Đông Nam Á, gồm cả Việt Nam, trở thành nhà cung cấp dịch vụ gọi xe hàng đầu tại thị trường Việt Nam.
- Năm 2018, Grab mở rộng dịch vụ "GrabFood" vào tháng 6, đưa vào hoạt động cung cấp đồ ăn đến tận nhà cho khách hàng.
- Năm 2020, Grab khai trương Grab Ventures Velocity tại TP.HCM, là trung tâm khởi nghiệp công nghệ với mục tiêu hỗ trợ và đẩy mạnh phát triển các công ty mới trong lĩnh vực công nghệ và dịch vụ di động.
- Năm 2021, Grab công bố kế hoạch IPO (Initial Public Offering) để niêm yết trên Sàn giao dịch chứng khoán Mỹ Nasdaq, trở thành một công ty niêm yết công khai.
- Hiện tại, Grab tiếp tục mở rộng hoạt động không chỉ trong lĩnh vực gọi xe, mà còn tập trung vào các dịch vụ khác như giao hàng, dịch vụ thanh toán di động, giao thông thông minh và các giải pháp công nghệ khác.
Mission
Sứ mệnh của Grab là đưa Đông Nam Á tiến về phía trước bằng cách tạo ra thêm nhiều cơ hội kinh tế cho tất cả mọi người
Review GRAB
Nơi làm việc năng động và thân thiện(GL)
Tốt(GL)
Môi trường làm việc khá ok(RV)