Mô tả công việc
Phối hợp với các bộ phận liên quan cải tiến sản phẩm và hệ thống quy trình sản xuất, kiểm soát chất lượng sản phẩm.
Soạn thảo nội dung trên nhãn bao bì. Làm công bố sản phẩm
Báo cáo công việc hàng ngày/ hàng tuần cho người quản lý trực tiếp.
Thực hiện việc ghi chép, lưu trữ hồ sơ đúng quy trình.
Kiểm soát quy trình sản xuất
Báo cáo, giải quyết sự cố chất lượng
Phối hợp để thiết lập hệ thống quy trình, tiêu chuẩn kỹ thuật sản phẩm thành phẩm, hướng dẫn quản lý chất lượng sản phẩm...
Có kiến thức ISO 22000:2018, HACCP, FSSC 22000
Lập các báo cáo chất lượng theo quy định của nhà máy.
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của BGĐ.
Yêu cầu công việc
Có chứng chỉ HACCP hoặc các chứng chỉ liên quan QA
Tiếng Anh cơ bản
Thành tạo tin học văn phòng
Yêu cầu từ 1 đến 2 năm kinh nghiệm
Tốt nghiệp cao đẳng, đại học ngành Công nghệ thực phẩm hoặc có liên quan
Quyền lợi
Xem xét thưởng lương Tháng 13 theo chính sách công ty
Hỗ trợ cơm trưa khi làm việc tại Nhà máy ở KCN Long Hậu
Xét duyệt tăng lương hằng năm theo chính sách công ty
Đóng bảo hiểm xã hội theo quy định nhà nước
Nghỉ lễ, tết theo quy định của Nhà nước
Lương thỏa thuận khi phỏng vấn
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 02:55:03
Grab là ứng dụng đặt xe tiện lợi được yêu chuộng nhất Đông Nam Á với mục đích mang đến cho người dùng các dịch vụ vận chuyển nhanh chóng, bằng cách kết nối hơn 10 triệu hành khách với 185,000 tài xế trong khắp khu vực.
Ứng dụng của Grab cung cấp 5 loại hình dịch vụ vận chuyển bao gồm taxi, xe hơi riêng, xe ôm và giao hàng trên khắp Singapore, Malaysia, Thailand, Philippines, Việt Nam và Indonesia.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT
- Được đóng bảo hiểm PVI
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Thể thao(CLB)
- Party cuối năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2014, Grab ra mắt dịch vụ gọi xe kéo theo mô hình "GrabTaxi" tại Việt Nam, bắt đầu cung cấp dịch vụ gọi xe qua ứng dụng điện thoại di động.
- Năm 2015, Grab mở rộng hoạt động tại thành phố Hồ Chí Minh.
- Năm 2017, Grab mua lại Uber tại khu vực Đông Nam Á, gồm cả Việt Nam, trở thành nhà cung cấp dịch vụ gọi xe hàng đầu tại thị trường Việt Nam.
- Năm 2018, Grab mở rộng dịch vụ "GrabFood" vào tháng 6, đưa vào hoạt động cung cấp đồ ăn đến tận nhà cho khách hàng.
- Năm 2020, Grab khai trương Grab Ventures Velocity tại TP.HCM, là trung tâm khởi nghiệp công nghệ với mục tiêu hỗ trợ và đẩy mạnh phát triển các công ty mới trong lĩnh vực công nghệ và dịch vụ di động.
- Năm 2021, Grab công bố kế hoạch IPO (Initial Public Offering) để niêm yết trên Sàn giao dịch chứng khoán Mỹ Nasdaq, trở thành một công ty niêm yết công khai.
- Hiện tại, Grab tiếp tục mở rộng hoạt động không chỉ trong lĩnh vực gọi xe, mà còn tập trung vào các dịch vụ khác như giao hàng, dịch vụ thanh toán di động, giao thông thông minh và các giải pháp công nghệ khác.
Mission
Sứ mệnh của Grab là đưa Đông Nam Á tiến về phía trước bằng cách tạo ra thêm nhiều cơ hội kinh tế cho tất cả mọi người
Review GRAB
Nơi làm việc năng động và thân thiện(GL)
Tốt(GL)
Môi trường làm việc khá ok(RV)