Mô tả công việc
-Lập xây dựng các Quy trình, Biểu mẫu, Tiêu chuẩn chất lượng….cho các bộ phận trong quá trình snar xuất để kiểm soát chất lượng.
-Hoàn thiện các hồ sơ chất lượng theoe yêu cầu cảu khách hàng liên quan đến sản phẩm.
- Phối hợp với khách hàng, nhà cung cấp và các bộ phận liên quan để giải quyết các vấn đề liên quan đến chất lượng sản phẩm.
-Cùng các bên liên quan xem xét nguyên nhân và khắc phục hậu quả trong trường hợp xảy ra lỗi.
- Kiểm tra các quy trình trong nhà máy để đảm bảo tuân thủ đúng các quy định và tiêu chuẩn cả bên trong và bên ngoài.
- Thúc đẩy cải tiến liên tục các quy trình cốt lõi để đảm bảo duy trì chất lượng và tính hiệu quả trong sản xuất.
- Phát triển các tiêu chuẩn đo lường chất lượng cho doanh nghiệp
-Duy trì bộ tài liệu đảm bảo chất lượng. Thực hiện việc truy soát nguồn gốc hàng hóa.
Yêu cầu công việc
-Từ cao đẳng trở lên chuyên ngành cơ khí hoặc sản xuất;
-Thành thạo MS office, phần mềm và các cơ sở dữ liệu QC/QA;
-Hiểu biết về công cụ, khái niệm, kiến thức nền tảng và phương pháp kiểm soát chất lượng ISO, ASME, TS16949….
-Có kinh nghiệm về kiểm tra, kiểm thử chất lượng.
-Kinh nghiệm kiểm tra và kiểm thử chất lượng.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn từ 10tr-13tr
- Thưởng Lễ, Tết, tháng lương 13++
- Du lịch hàng năm
- Xem xét lương 2 lần hàng năm.
- Ăn ca: 30.000 đồng/suất
- Sinh nhật: 300.000 đồng/người
- Nhà ở tập thể cho CBCNV ở xa đầy đủ tiện nghi, bình nóng lạnh, điều hòa.
Grab là ứng dụng đặt xe tiện lợi được yêu chuộng nhất Đông Nam Á với mục đích mang đến cho người dùng các dịch vụ vận chuyển nhanh chóng, bằng cách kết nối hơn 10 triệu hành khách với 185,000 tài xế trong khắp khu vực.
Ứng dụng của Grab cung cấp 5 loại hình dịch vụ vận chuyển bao gồm taxi, xe hơi riêng, xe ôm và giao hàng trên khắp Singapore, Malaysia, Thailand, Philippines, Việt Nam và Indonesia.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT
- Được đóng bảo hiểm PVI
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Thể thao(CLB)
- Party cuối năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2014, Grab ra mắt dịch vụ gọi xe kéo theo mô hình "GrabTaxi" tại Việt Nam, bắt đầu cung cấp dịch vụ gọi xe qua ứng dụng điện thoại di động.
- Năm 2015, Grab mở rộng hoạt động tại thành phố Hồ Chí Minh.
- Năm 2017, Grab mua lại Uber tại khu vực Đông Nam Á, gồm cả Việt Nam, trở thành nhà cung cấp dịch vụ gọi xe hàng đầu tại thị trường Việt Nam.
- Năm 2018, Grab mở rộng dịch vụ "GrabFood" vào tháng 6, đưa vào hoạt động cung cấp đồ ăn đến tận nhà cho khách hàng.
- Năm 2020, Grab khai trương Grab Ventures Velocity tại TP.HCM, là trung tâm khởi nghiệp công nghệ với mục tiêu hỗ trợ và đẩy mạnh phát triển các công ty mới trong lĩnh vực công nghệ và dịch vụ di động.
- Năm 2021, Grab công bố kế hoạch IPO (Initial Public Offering) để niêm yết trên Sàn giao dịch chứng khoán Mỹ Nasdaq, trở thành một công ty niêm yết công khai.
- Hiện tại, Grab tiếp tục mở rộng hoạt động không chỉ trong lĩnh vực gọi xe, mà còn tập trung vào các dịch vụ khác như giao hàng, dịch vụ thanh toán di động, giao thông thông minh và các giải pháp công nghệ khác.
Mission
Sứ mệnh của Grab là đưa Đông Nam Á tiến về phía trước bằng cách tạo ra thêm nhiều cơ hội kinh tế cho tất cả mọi người
Review GRAB
Nơi làm việc năng động và thân thiện(GL)
Tốt(GL)
Môi trường làm việc khá ok(RV)