Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Giúp Ban Giám đốc xây dựng, triển khai, duy trì và cải tiến hệ thống quản lý chất lượng.
- Kiểm tra, đánh giá việc tuân thủ thực hiện các quy định, quy trình của các bộ phận.
- Giúp lãnh đạo công ty triển khai xây dựng và chứng nhận các tiêu chuẩn chất lượng.
- Triển khai đánh giá, giám sát nội bộ theo yêu cầu của hệ thống, của khách hàng và đối tác.
- Giám sát các bộ phận thực hiện KPPN sau các đợt đánh giá.
- Giám sát hiện chính sách chất lượng, các mục tiêu chất lượng và các KPI về chất lượng của nhà máy.
- Đề xuất và chủ trì soát xét, cập nhật hoặc xây dựng các quy định, tiêu chuẩn cơ sở trong hệ thống chất lượng.
- Giám sát các bộ phận tuân thủ theo các quy định, quy trình đã ban hành.
- Tổ chức đào tạo hệ thống quản lý chất lượng.
- Báo cáo công việc định kỳ, đột xuất, theo yêu cầu và khi phát sinh vấn đề.
- Làm việc tại khu công nghiệp Phía nam Yên Bái
Mức lương: 12 - 18 triệu/tháng.
• Thưởng cuối năm lương tháng thứ 13+
• Môi trường văn hóa trẻ, năng động, được tạo tối đa điều kiện phát huy năng lực chuyên môn và phát triển sự nghiệp
• Được cấp công cụ dụng cụ làm việc
• Ăn trưa tại căng tin công ty
• Hưởng các chế độ phúc lợi của Công ty như nghỉ mát, khám sức khỏe, bảo hiểm sức khỏe, ngày nghỉ lễ có thưởng, các quyền lợi khác theo quy định Bộ luật Lao động (BHXH, BHYT...)
Yêu Cầu Công Việc
- Có kiến thức và kinh nghiệm xây dựng, đánh giá và cải tiến hệ thống chất lượng và các hệ thống quản lý khác theo tiêu chuẩn ISO.
- Ưu tiên có kinh nghiệm và kỹ năng quản lý nhóm trong các nhà máy sản xuất.
- Có kiến thức hoặc kinh nghiệm triển khai các công cụ Kaizen, 7 công cụ QC.
- Tiếng ANh: đọc hiểu tài liệu hệ thống trong chuyên ngành sản xuất.
- Kinh nghiệm: Từ 1 - 3 năm ở vị trí tương đương.
- Sẵn sàng đi công tác
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 18 Tr VND
Grab là ứng dụng đặt xe tiện lợi được yêu chuộng nhất Đông Nam Á với mục đích mang đến cho người dùng các dịch vụ vận chuyển nhanh chóng, bằng cách kết nối hơn 10 triệu hành khách với 185,000 tài xế trong khắp khu vực.
Ứng dụng của Grab cung cấp 5 loại hình dịch vụ vận chuyển bao gồm taxi, xe hơi riêng, xe ôm và giao hàng trên khắp Singapore, Malaysia, Thailand, Philippines, Việt Nam và Indonesia.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT
- Được đóng bảo hiểm PVI
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Thể thao(CLB)
- Party cuối năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2014, Grab ra mắt dịch vụ gọi xe kéo theo mô hình "GrabTaxi" tại Việt Nam, bắt đầu cung cấp dịch vụ gọi xe qua ứng dụng điện thoại di động.
- Năm 2015, Grab mở rộng hoạt động tại thành phố Hồ Chí Minh.
- Năm 2017, Grab mua lại Uber tại khu vực Đông Nam Á, gồm cả Việt Nam, trở thành nhà cung cấp dịch vụ gọi xe hàng đầu tại thị trường Việt Nam.
- Năm 2018, Grab mở rộng dịch vụ "GrabFood" vào tháng 6, đưa vào hoạt động cung cấp đồ ăn đến tận nhà cho khách hàng.
- Năm 2020, Grab khai trương Grab Ventures Velocity tại TP.HCM, là trung tâm khởi nghiệp công nghệ với mục tiêu hỗ trợ và đẩy mạnh phát triển các công ty mới trong lĩnh vực công nghệ và dịch vụ di động.
- Năm 2021, Grab công bố kế hoạch IPO (Initial Public Offering) để niêm yết trên Sàn giao dịch chứng khoán Mỹ Nasdaq, trở thành một công ty niêm yết công khai.
- Hiện tại, Grab tiếp tục mở rộng hoạt động không chỉ trong lĩnh vực gọi xe, mà còn tập trung vào các dịch vụ khác như giao hàng, dịch vụ thanh toán di động, giao thông thông minh và các giải pháp công nghệ khác.
Mission
Sứ mệnh của Grab là đưa Đông Nam Á tiến về phía trước bằng cách tạo ra thêm nhiều cơ hội kinh tế cho tất cả mọi người
Review GRAB
Nơi làm việc năng động và thân thiện(GL)
Tốt(GL)
Môi trường làm việc khá ok(RV)