Các phòng ban đang tuyển dụng tại GRAB
Hành chính
Tài chính - Kế toán
1. Làm việc dưới sự chỉ đạo và phân công việc trực tiếp của tổ trưởng QC.
2. Nhận tiêu chuẩn từ phòng kỹ thuật, mẫu kiểm tra, rập kiểm tra, bảng màu ép keo.
3. Kiểm tra các tiêu chuẩn ép keo ( độ bám dính , nhiệt độ ....định kỳ 2 lần/ ngày) theo tiêu chuẩn phòng kỹ thuật.
4. Kiểm tra và test mẫu 2 lần/ngày về chất lượng bám dính, nhiệt độ máy ép bằng dụng cụ, thiết bị.
5. Mọi vấn đề ảnh hưởng đến chất lượng phải báo cáo quản lý để tìm hướng giải quyết.
6. Đối với hàng giặt phải test giặt để kiểm tra độ bám dính sau giặt.
7. Lập báo cáo và lưu giữ.
- Có kiến thức về chất lượng ngành May và khả năng tổng hợp/phân tích dữ liệu
- Giao tiếp tốt với mọi người
- Trình bày văn bản
- Có tư duy để phân tích lỗi chất lượng"
- Vi tính: Thành tạo tin học văn phòng
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh đọc, viết khá
- Chăm chỉ, chịu khó, cẩn thận, trung thực, nhanh nhẹn.
Grab là ứng dụng đặt xe tiện lợi được yêu chuộng nhất Đông Nam Á với mục đích mang đến cho người dùng các dịch vụ vận chuyển nhanh chóng, bằng cách kết nối hơn 10 triệu hành khách với 185,000 tài xế trong khắp khu vực.
Ứng dụng của Grab cung cấp 5 loại hình dịch vụ vận chuyển bao gồm taxi, xe hơi riêng, xe ôm và giao hàng trên khắp Singapore, Malaysia, Thailand, Philippines, Việt Nam và Indonesia.
Chính sách bảo hiểm
Các hoạt động ngoại khóa
Lịch sử thành lập
Mission
Sứ mệnh của Grab là đưa Đông Nam Á tiến về phía trước bằng cách tạo ra thêm nhiều cơ hội kinh tế cho tất cả mọi người
Giờ giấc thoải mái và làm field sales, môi trường làm việc năng động, quan hệ với các phòng ban dễ dàng, hợp tác trong công việc và văn hóa công ty tốt
Chế độ lương thường tốt, nhiều đãi ngộ cho nhân viên chính thức nhưng Nhân viên thời vụ chế độ đãi ngộ rất kém so với nhân viên chính thức.(IT)
Môi trường làm việc tốt: Grab mang đến môi trường làm việc không có drama, ít yêu cầu thức khuya hay dậy sớm nhưng Tăng lương ít và không có lộ trình thăng tiến rõ ràng: Mức tăng lương ít và thiếu kế hoạch thăng tiến cho nhân viên.(CTT)