+ Đánh giá thị trường, thu thập thông tin thị trường và đưa ra các phương án phát triển kinh doanh hợp lý trong từng giai đoạn;
+ Tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với các đơn vị trung gian để bán hàng;
+ Tư vấn và chốt hợp đồng, ký kết hợp đồng với khách hàng;
+ Thực hiện chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
+ Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng phòng Kinh doanh;
+ Báo cáo công việc đầy đủ theo yêu cầu.1. Chuyên môn:
+ Trình độ học vấn: Trình độ cao đẳng trở lên;
+ Kinh nghiệm: ít nhất 6 tháng kinh nghiệm bán hàng trở lên. Ưu tiên các ứng viên đã làm ngành nghề liên quan đến nội thất, kiến trúc, thiết bị trong ngày xây dựng (Camera giám sát, khóa thông minh, chiếu sáng, thiết bị điện, thiết bị vệ sinh, sơn, thạch cao, decor trang trí, đồ gỗ nội thất)...;
+ Ưu tiên đặc biệt cho ứng viên có kinh nghiệm trong ngành thiết bị điện thông minh, đèn LED;
+ Độ tuổi: 25 - 30 tuổi, ưu tiên nhân sự là nam, có bằng B2;
+ Ưu tiên ứng viên biết hệ thống điện dân dụng;
+ Hiểu biết về marketing, content là lợi thế.
2. Kỹ năng:
+ Kỹ năng văn phòng: Word, Excel, Power Point. Ưu tiên ứng viên biết Autocad;
+ Kỹ năng tổ chức công việc, lập kế hoạch công việc theo mục tiêu đề ra, làm việc nghiêm túc, trách nhiệm;
+ Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt;II. CHẾ ĐỘ
+ Thu nhập: Từ 10.000.000đ 20.000.000đ bao gồm:
- Lương cơ bản: Từ 5.500.000đ 7.000.000đ;
- Phụ cấp: Xăng xe đi lại điện thoại ăn trưa: 1.700.000đ;
- Thưởng KPIs và % theo doanh số hấp dẫn (Từ 3.000.000đ đến không giới hạn);
+ Đóng bảo hiểm đầy đủ, BHYT, BHXH;
+ Đi du lịch và dã ngoại tôi thiểu 01 lần/năm;
+ Môi trường làm việc trẻ, khuyến khích chủ động đề xuất và phương án triển khai, khen thưởng xứng đáng với công sức nhưng cũng rất thử thách và quyết liệt;
+ Được tham gia đào tạo định kỳ về ngành hàng cũng như các khóa đào tạo kinh doanh của hãng.
GS25 là thương hiệu độc lập đầu tiên tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 1990, GS25 tự hào là đại diện tiêu biểu cho hệ thống cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc.
Tính đến thời điểm hiện nay, GS25 đã phát triển tại Việt Nam với hơn 200 cửa hàng ở các tỉnh/thành: TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu
Với phương châm Lifestyle Platform, GS25 đã phát triển một nền tảng sống thường nhật, tối ưu những dịch vụ tiện ích, văn hóa ẩm thực mới gần gũi mang đến một trải nghiệm sống hiện đại và chất lượng cho khách hàng. Luôn giữ vững được vị trí dẫn đầu kể từ khi thành lập.
Chính sách bảo hiểm
- BHXH, BHYT, BHTN
- Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe cao cấp của GS 25
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
Lịch sử thành lập
- GS25 là thương hiệu độc lập đầu tiên tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 1990, GS25 tự hào là đại diện tiêu biểu cho hệ thống cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc.
Mission
Với phương châm Lifestyle Platform, GS25 đã phát triển một nền tảng sống thường nhật, tối ưu những dịch vụ tiện ích, văn hóa ẩm thực mới gần gũi mang đến một trải nghiệm sống hiện đại và chất lượng cho khách hàng. Luôn giữ vững được vị trí dẫn đầu kể từ khi thành lập.
Review CÔNG TY TNHH GS25 VIETNAM ( cửa hàng GS25)
HR thái độ cực kì tệ. Khối lượng công việc khi làm ở đây khá lớn. Mức lương quá thấp so với mặt bằng chung, công ty toàn fresher. Quản lý thái độ tệ với nhân viên.
Làm nhân viên thì không nói nhưng nếu lên giám đốc bán hàng khu vực hay giám đốc kinh doanh khu vực thì khối lượng công việc rất nhiều, deadline dí liên tục từ sáng đến chiều tối
Công ty trả lương thấp cho nhân viên. HR thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp. Công ty thường xuyên tính lương sai cho nhân viên là chuyện quen thuộc