Mô tả công việc
- Kết nối với các tour du lịch Bảo Lộc - Lâm Đồng
- Lên kế hoạch mở rộng thị trường, tìm kiếm khách hàng mới thông qua các nguồn thông tin khác nhau (Phối hợp cùng Phòng Marketing)
- Tư vấn cho khách hàng các sản phẩm tour / dịch vụ đi kèm của Công ty
- Chủ động, linh hoạt nắm bắt yêu cầu đặc thù của khách hàng để điều chỉnh dịch vụ
- Hướng dẫn, theo dõi, quản lý tiến độ thanh toán của khách hàng
- Hỗ trợ, chăm sóc khách, giải quyết tình huống trên tour & sau tour
- Hoàn thành về kế hoạch chỉ tiêu doanh số của cá nhân cũng như doanh số chung của Phòng
- Cập nhật Database khách hàng báo cáo cho quản lý
- Thường xuyên liên lạc để giữ mối liên hệ và nhu cầu của khách hàng
- Đăng bài facebook hỗ trợ quảng bá, tiếp thị, tìm kiếm khách hàng
- Thực hiện các công việc khác dưới sự phân công của Ban Lãnh đạo
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị DVDL lữ hành, Việt Nam học.... hoặc các chuyên ngành có liên quan
- Có khả năng trình bày lưu loát, giọng nói nhẹ nhàng, tư duy tích cực
- Hướng ngoại, hoạt ngôn thích giao tiếp, không ngại đeo bám
- Kiên trì, thích phục vụ, tuân thủ quy định
- Ngoại hình sáng, yêu du lịch là lợi thế
- Có từ 2 năm kinh nghiệm làm tư vấn du lịch Tour Khách đoàn.
Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc. - Có mối quan hệ với các tour du lịch là một lợi thế ưu tiên
- Đi công tác thường xuyên
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Mức lương cứng 10,000,000 - 15,000,000 VND + % Hoa hồng + Thưởng
- Thưởng kinh doanh tháng, quý theo kết quả kinh doanh
- Lãnh đạo tạo cơ hội phát triển tối đa
- Văn hóa trẻ trung, đồng nghiệp cởi mở, nhiệt huyết và máu lửa
GS25 là thương hiệu độc lập đầu tiên tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 1990, GS25 tự hào là đại diện tiêu biểu cho hệ thống cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc.
Tính đến thời điểm hiện nay, GS25 đã phát triển tại Việt Nam với hơn 200 cửa hàng ở các tỉnh/thành: TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu
Với phương châm Lifestyle Platform, GS25 đã phát triển một nền tảng sống thường nhật, tối ưu những dịch vụ tiện ích, văn hóa ẩm thực mới gần gũi mang đến một trải nghiệm sống hiện đại và chất lượng cho khách hàng. Luôn giữ vững được vị trí dẫn đầu kể từ khi thành lập.
Chính sách bảo hiểm
- BHXH, BHYT, BHTN
- Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe cao cấp của GS 25
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
Lịch sử thành lập
- GS25 là thương hiệu độc lập đầu tiên tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 1990, GS25 tự hào là đại diện tiêu biểu cho hệ thống cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc.
Mission
Với phương châm Lifestyle Platform, GS25 đã phát triển một nền tảng sống thường nhật, tối ưu những dịch vụ tiện ích, văn hóa ẩm thực mới gần gũi mang đến một trải nghiệm sống hiện đại và chất lượng cho khách hàng. Luôn giữ vững được vị trí dẫn đầu kể từ khi thành lập.
Review CÔNG TY TNHH GS25 VIETNAM ( cửa hàng GS25)
HR thái độ cực kì tệ. Khối lượng công việc khi làm ở đây khá lớn. Mức lương quá thấp so với mặt bằng chung, công ty toàn fresher. Quản lý thái độ tệ với nhân viên.
Làm nhân viên thì không nói nhưng nếu lên giám đốc bán hàng khu vực hay giám đốc kinh doanh khu vực thì khối lượng công việc rất nhiều, deadline dí liên tục từ sáng đến chiều tối
Công ty trả lương thấp cho nhân viên. HR thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp. Công ty thường xuyên tính lương sai cho nhân viên là chuyện quen thuộc