Mô tả công việc
- Chăm sóc, tạo dựng và phát triển khách hàng tiềm năng.
- Triển khai bán hàng với các sản phẩm Bất động sản, giỏ hàng phong phú đa dạng của công ty.
- Nắm vững các thông tin về những dự án công ty đang triển khai, phân phối.
- Tìm kiếm khách hàng thông qua công cụ Marketing online & offline.
- Lập kế hoạch bán hàng theo từng dự án Công ty phân phối.
- Tham dự các sự kiện liên quan đến dự án nhằm tư vấn và chốt deal.
- Hướng dẫn khách hàng tham quan dự án bằng nhiều phương tiện do công ty hoặc cá nhân tổ chức.
- Thực hiện các nghiệp vụ được đào tạo như: tư vấn, giao tiếp, đàm phán, thương lượng, chốt sale.
- Nhận thông tin, hỗ trợ khách hàng những công tác liên quan đến sản phẩm, hợp đồng, cách thức thanh toán và những công tác liên quan khác.
- Thực hiện giao dịch, ký kết hợp đồng mua bán cũng như hỗ trợ khách hàng theo dõi tiến độ thanh toán.
Yêu cầu công việc
- Yêu thích, định hướng theo kinh doanh/phát triển doanh nghiệp. Hoặc có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm về sale/chăm sóc khách hàng.
- Đã từng là nhân viên kinh doanh của các công ty Bất động sản là lợi thế hoặc Kinh nghiệm tại các công ty Bảo hiểm/Tài chính/Ô tô.
- Đã từng là Top Best Seller của hệ thống bán hàng là một lợi thế.
- Ưu tiên có kinh nghiệm tư vấn, kinh doanh trong lĩnh vực căn hộ, nghỉ dưỡng, nhà phố tại TP.HCM & các khu vực vệ tinh.
- Có am hiểu về thị trường bất động sản, đối thủ cạnh tranh.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, giải quyết vấn đề tốt, tác phong chuyên nghiệp, chỉn chu.
Độ tuổi: 20-35 tuổi, ngoại hình sáng, có laptop cá nhân.
Quyền lợi được hưởng
- Lương 8-18 Triệu + Thưởng KPI, thưởng nóng,... Thu nhập bình quân từ 30 - 40 Triệu
- Hoa hồng Top thị trường từ 45%/sản phẩm
- Hỗ trợ Big Data - ngân sách 300 triệu/tháng
- Chế độ phép năm theo quy định của Luật Lao Động, chế độ bảo hiểm.
- Được trực tiếp tham gia bán sản phẩm.
- Các chế độ khác được quy định trong Thỏa Ước Lao Động, Chính sách phúc lợi và các thoả thuận khác (du lịch, teambuilding, party happy hour, quà Lễ/Tết,...)
GS25 là thương hiệu độc lập đầu tiên tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 1990, GS25 tự hào là đại diện tiêu biểu cho hệ thống cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc.
Tính đến thời điểm hiện nay, GS25 đã phát triển tại Việt Nam với hơn 200 cửa hàng ở các tỉnh/thành: TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu
Với phương châm Lifestyle Platform, GS25 đã phát triển một nền tảng sống thường nhật, tối ưu những dịch vụ tiện ích, văn hóa ẩm thực mới gần gũi mang đến một trải nghiệm sống hiện đại và chất lượng cho khách hàng. Luôn giữ vững được vị trí dẫn đầu kể từ khi thành lập.
Chính sách bảo hiểm
- BHXH, BHYT, BHTN
- Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe cao cấp của GS 25
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
Lịch sử thành lập
- GS25 là thương hiệu độc lập đầu tiên tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 1990, GS25 tự hào là đại diện tiêu biểu cho hệ thống cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc.
Mission
Với phương châm Lifestyle Platform, GS25 đã phát triển một nền tảng sống thường nhật, tối ưu những dịch vụ tiện ích, văn hóa ẩm thực mới gần gũi mang đến một trải nghiệm sống hiện đại và chất lượng cho khách hàng. Luôn giữ vững được vị trí dẫn đầu kể từ khi thành lập.
Review CÔNG TY TNHH GS25 VIETNAM ( cửa hàng GS25)
HR thái độ cực kì tệ. Khối lượng công việc khi làm ở đây khá lớn. Mức lương quá thấp so với mặt bằng chung, công ty toàn fresher. Quản lý thái độ tệ với nhân viên.
Làm nhân viên thì không nói nhưng nếu lên giám đốc bán hàng khu vực hay giám đốc kinh doanh khu vực thì khối lượng công việc rất nhiều, deadline dí liên tục từ sáng đến chiều tối
Công ty trả lương thấp cho nhân viên. HR thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp. Công ty thường xuyên tính lương sai cho nhân viên là chuyện quen thuộc