• Nhóm hàng phụ trách: sản phẩm chăm sóc sức khỏe/da liễu/thẩm mỹ nội khoa... của các thương hiệu hàng đầu nhập khẩu từ Đức,châu Âu, được tin dùng và kiểm chứng rộng rãi trong ngành chăm sóc sắc đẹp, kênh phân phối tới các phòng khám, bệnh viện toàn quốc.
• Tham gia các hoạt động marketing quảng bá thương hiệu: Tham dự các hội nghị da liễu toàn quốc, workshop giới thiệu sản phẩm với các bác sĩ chuyên khoa tại phòng khám, bệnh viện.
• Xây dựng mối quan hệ với các bác sĩ tiềm năng, phát triển hệ thống bán hàng ở các clinic, spa, bệnh viện, nhà thuốc.
• Thực hiện các báo cáo định kỳ theo quy định của bộ phận. Lập và thực hiện kế hoạch bán hàng.
Lên kế hoạch và thực hiện kế hoạch bán hàng đối với sản phẩm tại Vùng / Khu vực được giao
+ Lập kế hoạch kinh doanh ngày / tuần/ tháng về chỉ tiêu doanh số , sản lượng sản phẩm , số lượng điểm bán phủ hàng.
+ Thực hiện bán hàng và báo cáo bán hàng theo theo quy định và mẫu biểu của công ty cung cấp
+ Thông báo và triển khai đầy đủ các chương trình bán hàng đối với các Khách hàng
Chăm sóc khách hàng - Phát triển thị trường :
+ Duy trì mối quan hệ với các Khách hàng thuộc danh sách mình đảm trách
+ Xử lý các phản hồi của khách hàng, giải quyết các vấn đề phát sinh trong công việc bán hàng
+ Khai thác mở rộng thị trường thông qua việc tìm kiếm mở khách hàng mới
+ Thực hiện các báo cáo về ý kiến , thông tin phản hồi đánh giá của KH khi có yêu cầu
Theo dõi công nợ, thời hạn Hợp đồng
+ Hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc thu hồi công nợ
+ Theo dõi hợp đồng vá xúc tiến tái ký hay bổ xung phụ lục khi có định hướng từ công tyYêu Cầu Công Việc
Yêu cầu:
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Dược, Y, Kinh tế, Quản trị kinh doanh.
Am hiểu thị trường dược mỹ phẩm/thẩm mỹ nội khoa ( các sản phẩm tiêm filler, meso, botox) /cơ xương khớp/Sản phụ khoa
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm bán hàng một trong những ngành hàng Dược mỹ phẩm (các sản phẩm tiêm filler, meso, botox)/ Thẩm mỹ nội khoa/Cơ xương khớp/Sản phụ khoa/ Da liễu
Có quan hệ tốt với các bác sĩ/phòng khám/Clinic/bệnh viện...
Quyền lợi:
Thu nhập bao gồm Lương cơ bản + PC xăng xe, điện thoại + thưởng doanh số
Được đào tạo về kiến thức sản phẩm, hỗ trợ phát triển khách hàng.
Lương tháng 13, thưởng, du lịch hàng năm theo tình hình kinh doanh của công ty
Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định
Được training cùng các chuyên gia nước ngoài (của hãng) và đào tạo nội bộ.Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Du lịch nước ngoài
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
GS25 là thương hiệu độc lập đầu tiên tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 1990, GS25 tự hào là đại diện tiêu biểu cho hệ thống cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc.
Tính đến thời điểm hiện nay, GS25 đã phát triển tại Việt Nam với hơn 200 cửa hàng ở các tỉnh/thành: TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu
Với phương châm Lifestyle Platform, GS25 đã phát triển một nền tảng sống thường nhật, tối ưu những dịch vụ tiện ích, văn hóa ẩm thực mới gần gũi mang đến một trải nghiệm sống hiện đại và chất lượng cho khách hàng. Luôn giữ vững được vị trí dẫn đầu kể từ khi thành lập.
Chính sách bảo hiểm
- BHXH, BHYT, BHTN
- Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe cao cấp của GS 25
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
Lịch sử thành lập
- GS25 là thương hiệu độc lập đầu tiên tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 1990, GS25 tự hào là đại diện tiêu biểu cho hệ thống cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc.
Mission
Với phương châm Lifestyle Platform, GS25 đã phát triển một nền tảng sống thường nhật, tối ưu những dịch vụ tiện ích, văn hóa ẩm thực mới gần gũi mang đến một trải nghiệm sống hiện đại và chất lượng cho khách hàng. Luôn giữ vững được vị trí dẫn đầu kể từ khi thành lập.
Review CÔNG TY TNHH GS25 VIETNAM ( cửa hàng GS25)
HR thái độ cực kì tệ. Khối lượng công việc khi làm ở đây khá lớn. Mức lương quá thấp so với mặt bằng chung, công ty toàn fresher. Quản lý thái độ tệ với nhân viên.
Làm nhân viên thì không nói nhưng nếu lên giám đốc bán hàng khu vực hay giám đốc kinh doanh khu vực thì khối lượng công việc rất nhiều, deadline dí liên tục từ sáng đến chiều tối
Công ty trả lương thấp cho nhân viên. HR thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp. Công ty thường xuyên tính lương sai cho nhân viên là chuyện quen thuộc