Tiếp cận và chăm sóc khách hàng của Học viện là các chủ nhà thuốc, các cá nhân mong muốn bồi đắp kiến thức trong lĩnh vực Kinh doanh Dược phẩm.
Tư vấn các chương trình đào tạo của học viên dành cho khách hàng
Xây dựng và quản lý quan hệ khách hàng
Triển khai chiến lược marketing và phát triển thương hiệu
Chi tiêt công việc trao đổi trong buổi phỏng vấnYêu cầu
Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên , ưu tiên những ai tốt nghiệp chuyên ngành y dược, yêu thích công việc tư vấn đào tạo, trao giá trị.
Có kinh nghiệm Ít nhất 06 tháng kinh nghiệm làm việc trong chăm sóc khách hàng
Ưu tiên ứng viên đã từng làm vị trí bán hàng, chăm sóc khách hàng lĩnh vực đào tạo, bảo hiểm, tài chính,...
Có Kiến thức và kỹ năng trong tư vấn và chăm sóc khách hàng , nắm bắt tâm lý khách hàng, dẫn dắt vấn đề
Kỹ năng nhạy bén, biết nhận định nhu cầu của người đối diện thông qua trò chuyệnQuyền lợi
Lương khởi điểm từ 7 triệu trở lên + cộng thưởng
Mức lương cạnh tranh, tùy thuộc vào năng lực, kinh nghiệm làm việc
Thu nhập không giới hạn .
Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, có VHDN rõ ràng , giúp CBNV có thói quen của người thành công , cùng nhau thực hiện sứ mệnh thương hiệu học viện .
Được tham gia các khóa đào tạo chuyên nghiệp nâng cao năng lực bản thân
Có lộ trình thăng tiến rõ ràng : từ Làm nghề đến làm chủ , nhà đầu tư và chuyên gia
Được ký HĐLĐ và tham gia BHXH theo quy định nhà nước
Được tham gia sự kiện du lịch/team buiding: 2 lần/năm
GS25 là thương hiệu độc lập đầu tiên tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 1990, GS25 tự hào là đại diện tiêu biểu cho hệ thống cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc.
Tính đến thời điểm hiện nay, GS25 đã phát triển tại Việt Nam với hơn 200 cửa hàng ở các tỉnh/thành: TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu
Với phương châm Lifestyle Platform, GS25 đã phát triển một nền tảng sống thường nhật, tối ưu những dịch vụ tiện ích, văn hóa ẩm thực mới gần gũi mang đến một trải nghiệm sống hiện đại và chất lượng cho khách hàng. Luôn giữ vững được vị trí dẫn đầu kể từ khi thành lập.
Chính sách bảo hiểm
- BHXH, BHYT, BHTN
- Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe cao cấp của GS 25
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
Lịch sử thành lập
- GS25 là thương hiệu độc lập đầu tiên tại Hàn Quốc được thành lập vào năm 1990, GS25 tự hào là đại diện tiêu biểu cho hệ thống cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc.
Mission
Với phương châm Lifestyle Platform, GS25 đã phát triển một nền tảng sống thường nhật, tối ưu những dịch vụ tiện ích, văn hóa ẩm thực mới gần gũi mang đến một trải nghiệm sống hiện đại và chất lượng cho khách hàng. Luôn giữ vững được vị trí dẫn đầu kể từ khi thành lập.
Review CÔNG TY TNHH GS25 VIETNAM ( cửa hàng GS25)
HR thái độ cực kì tệ. Khối lượng công việc khi làm ở đây khá lớn. Mức lương quá thấp so với mặt bằng chung, công ty toàn fresher. Quản lý thái độ tệ với nhân viên.
Làm nhân viên thì không nói nhưng nếu lên giám đốc bán hàng khu vực hay giám đốc kinh doanh khu vực thì khối lượng công việc rất nhiều, deadline dí liên tục từ sáng đến chiều tối
Công ty trả lương thấp cho nhân viên. HR thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp. Công ty thường xuyên tính lương sai cho nhân viên là chuyện quen thuộc